Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United nhắm chiêu mộ HLV của Wolves

Thứ Tư 27/03/2024 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã bày tỏ sự quan tâm tới HLV Gary O’Neil của Wolves trong bối cảnh câu lạc bộ đang có những kế hoạch cải tổ đội ngũ huấn luyện.

Man United nhắm chiêu mộ HLV Gary O'Neil

Ban lãnh đạo mới ở Old Trafford, dẫn đầu là giám đốc thể thao của INEOS là Sir Dave Brailsford, đang rất muốn tái cấu trúc đội ngũ huấn luyện của Man United. Tương lai của HLV Ten Hag vẫn chưa được quyết định, nhưng tờ ESPN đưa tin rằng “Quỷ đỏ” đã nhắm đến những người thay thế tiềm năng. Gary O’Neil là một trong những cái tên có mặt trong danh sách rút gọn của Man United.

Gary O'Neil
Man United nhắm chiêu mộ HLV Gary O'Neil

Gary O’Neil đã dẫn dắt Wolves từ tháng 8 năm ngoái sau khi Julen Lopetegui rời đi. Hiện tại, Wolves đang nằm trong nhóm cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa sau. Ở mùa giải trước, Gary O’Neil cũng gây ấn tượng khi giúp Bournemouth ở lại Premier League.

Nhiều nguồn tin cho rằng Gary O’Neil đã được thông báo về sự quan tâm từ Man United. Những nhân vật chủ chốt ở Man United đang sẵn sàng đàm phán với thuyền trưởng của Wolves.

Ngoài Gary O’Neil, danh sách rút gọn của Man United còn có Gareth Southgate của đội tuyển Anh, Roberto De Zerbi của Brighton và Thomas Frank của Brentford.

Vào mùa hè năm ngoái, Gary O’Neil đã ký hợp đồng 3 năm với Wolves. Do vậy, nếu Man United muốn chiêu mộ nhà cầm quân 40 tuổi thì họ sẽ phải chi một khoản phí đền bù hợp đồng không nhỏ.

Việc bổ nhiệm Gary O’Neil có lẽ cũng không nhận được sự tán đồng của phần đông người hâm mộ Man United do thành tích của chiến lược gia người Anh không có gì đáng kể. Gary O’Neil cũng chưa giành được danh hiệu nào trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X