Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United quyết theo đuổi Vidal đến cùng

Thứ Năm 17/07/2014 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuttosport khẳng định dù Juventus vừa đóng cánh cửa ra đi của Arturo Vidal nhưng dường như họ sẽ không thành công khi tiền vệ người Chile bày tỏ thái độ bất bình, trong khi bên ngoài, Man United vẫn quyết tâm theo đuổi kế hoạch đến cùng.

Chính vì không thể hiện quyết tâm tăng cường lực lượng, trong khi lại để những Paul Pogba hay Vidal xiêu lòng trước các đội bóng lớn mà BLĐ Juventus đã mất HLV Antonio Conte. Và sự ra đi của nhà cầm quân này rất có thể sẽ kéo theo một cuộc tháo chạy quy mô lớn vì nhiều học trò ở Juve là quân cưng của ông. Vidal là một trong số đó. Khi nhận lệnh không được ra đi từ BLĐ Juve, tiền vệ người Chile đã tỏ rõ thái độ bất bình và mọi chuyện còn căng thẳng hơn khi ông thầy anh ra đi.

vidal juventus
Vidal đang bị Juve đóng cánh cửa ra đi

Tuttosport khẳng định Vidal vừa gặp BLĐ Juve để đề bạt một lần nữa nguyện vọng rời Juventus. Trong khi đó Man United cũng nâng đề nghị dành cho tiền vệ 27 tuổi này. Mức lương năm anh sẽ có nếu như đến Old Trafford là 7 triệu euro kèm theo các khoản thưởng khác dựa theo đóng góp. Tuy nhiên Vidal cũng rất khôn khéo khi khẳng định anh muốn 10 triệu euro mỗi năm. Sức ép từ tiền vệ này với cả Man United cũng là không nhỏ bởi sau những gì đã thể hiện, Man United cho thấy họ thèm khát Vidal nhiều thế nào.

Có thể Vidal và Man United sẽ sớm cân đối lại những đề nghị của mình bởi lúc này khoảng cách giữa hai bên là không lớn. Song vấn đề vẫn nằm ở Juventus. Ngày nào Man United và Vidal còn chưa thuyết phục được Bianconeri, ngày đó họ còn chưa thể đến được với nhau.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X