Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United thanh lý bớt các tài năng trẻ

Thứ Bảy 19/07/2014 01:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vì đội hình hiện tại đã quá dày nên Man United buộc phải nhanh chóng thanh lý. Và khi mà những cầu thủ ở đội 1 còn chưa thể đi, Man United đã sớm “dọn dẹp” tuyến trẻ bằng việc tiễn đi rất nhiều măng non.

Cầu thủ vừa rời Old Trafford trong hè này là Louis Rowley. Tiền đạo 19 tuổi này sẽ cập bến Leicester City theo dạng cho mượn 1 năm. Louis Rowley là thành viên của đội trẻ Man United và những mùa giải qua, anh đã được gửi đi rất nhiều nơi. Điểm dừng chân mới của Rowley là Leicester, đồng nghĩa anh sẽ được thử sức ở môi trường cao nhất nước Anh khi mùa 2014/15, Leicester sẽ là tân binh của Premier League. Man United cũng không quên cài vào điều khoản không cho phép Leicester sử dụng Louis Rowley mỗi khi đụng độ họ.

Louis Rowley
Louis Rowley

Chân sút này là người thứ hai từ Old Trafford sang Leicester trong hè 2014 sau Jack Barmby. Khác ở chỗ Barmby được bán đứt cho Leicester và hợp đồng của tiền đạo 19 tuổi này sẽ kéo dài 2 năm. Cùng chia tay hẳn Man United còn có Sam Byrne. Tiền đạo này vừa ký hợp đồng 3 năm với Everton theo dạng tự do sau khi anh và Man United không đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới. Sam Byrne, 18 tuổi, ghi 10 bàn sau chỉ 13 lần ra sân khi được Quỷ đỏ cho Carlisle United mượn ở mùa vừa qua. Đó là lý do đưa anh đến với Everton. Tuy nhiên nhiều khả năng chân sút này sẽ không được sử dụng nhiều khi anh vẫn cần thời gian để hoàn thiện mình.

Những tài năng khác ở tuyến trẻ đang được xúc tiến gửi đi còn có Will Keane, người từng một thời được ví von như một phiên bản của Van Nistelrooy, James Wilson, chân sút trẻ từng ghi 2 bàn ấn tượng ở mùa trước hay thủ thành Sam Johnstone. Ngoài ra Michael Keane, Marnick Vermijl và Jesse Lingard cũng đang chuẩn bị học việc thêm 1 năm nữa.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X