Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United và Chelsea tranh nhau “hàng thải” của Barca

Thứ Bảy 12/07/2014 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai ông lớn của Premier League đang tranh giành chữ ký của Alex Song, tiền vệ đang “ăn không ngồi rồi” tại Nou Camp.

Alex Song gia nhập Barca vào năm 2012 sau khi có quãng thời gian thi đấu tương đối ấn tượng tại Arsenal. Tuy nhiên, sau khi đầu quân cho Barca, tiền vệ người Cameroon đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính tại Nou Camp.
 

Alex Song bị Barca rao bán

Thậm chí, nếu được ra sân thì cầu thủ 26 tuổi cũng không thường xuyên được đá ở vị trí sở trường, anh thường phải đá vị trí trung vệ với Puyol và Pique. Do đó, trong 2 năm khoác áo Barca, cầu thủ này mới ra sân vỏn vẹn 39 trận, anh không đóng góp được nhiều cho thành công của Barca.

Bởi vậy, sau khi HLV Luis Enrique nắm quyền ở Barca, Alex Song là cái tên đầu tiên được liệt kê vào danh sách phải khăn gói rời Nou Camp ở mùa Hè này. Thông tin này được xác thực khi ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đang rao bán Alex Song trên thị trường chuyển nhượng.

Sau khi thấy Barca đuổi tiền vệ người Cameroon ra đường, Chelsea và Man United đã vào cuộc để tranh giành chữ ký của cựu cầu thủ Arsenal. Tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) khẳng định, cả 2 HLV Jose Mourinho của Chelsea và Louis van Gaal của M.U đều muốn có chữ ký của tiền vệ này.

Tuy nhiên, để có được chữ ký của tiền vệ người Cameroon, M.U cũng như Chelsea phải trả ít nhất là 20 triệu bảng cho Barca. Đây là mức giá cao hơn nhiều so với giá trị thực của tiền vệ này, do đó nó sẽ là rào cản lớn cho 2 ông lớn của Premier League.

Được biết, ngoài Alex Song, Chelsea cũng đang theo đuổi rất gát gao tiền vệ Khedira của Real Madrid. Còn với M.U, “quỷ đỏ” cũng đang được cho là tiến gần tới việc có được chữ ký của Vidal./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X