Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United và Tottenham tranh giành Sneijder

Thứ Sáu 04/07/2014 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ, đại diện của Man United và Tottenham đang làm việc với Galatasaray nhằm thuyết phục đội bóng này về trường hợp của Wesley Sneijder.

Sneijder chỉ còn hợp đồng với Galatasaray đến hè 2016. Trong khi đó Galatasaray cũng rất sẵn lòng bán tiền vệ này, nếu được gia. Đây là lý do có khá nhiều đội bóng bày tỏ nguyện vọng chiêu mộ Sneijder, dù anh đã 30 tuổi và không còn ở đỉnh cao sự nghiệp. Ngoài hai đội bóng Anh, cả Ajax và Atletico Madrid cũng muốn có “bộ não” của ĐT Hà Lan này. Và đây chính là cơ hội để Galatasaray làm giá. Họ muốn có từ 15-20 triệu bảng nếu phải bán Sneijder.

Sneijder xứng danh là ngôi sao của những trận đấu lớn
 

Man United đang nắm nhiều cơ hội giành Sneijder nhất bởi dù sao tên tuổi của đội bóng này vẫn hơn những ứng viên cùng cạnh tranh. Và quan trọng là Man United có Louis van Gaal, người có ảnh hưởng rất lớn đến Sneijder, như những gì tiền vệ này vừa chia sẻ với tờ Fanatik: “Tôi chưa thể quyết định tương lai vì còn bận tham dự World Cup. Nhưng nếu có đề nghị nào đó từ Van Gaal, điều tối thiểu tôi có thể làm là cân nhắc đi theo ông ấy. Không ai ở ĐT Hà Lan dễ mà từ chối được Van Gaal”.

Những lời nói khá cởi mở ấy cũng là tín hiệu bật đèn xanh từ Sneijder dành cho Quỷ đỏ. Dĩ nhiên với Van Gaal, với tiềm lực tài chính của mình, đội bóng này không khó khăn chiêu mộ Sneijder. Song câu hỏi đặt ra là với một cầu thủ đã qua thời đỉnh cao từ lâu, lại phải chơi ở một môi trường giàu tính thể lực như Premier League, liệu Sneijder có thể đóng góp được nhiều cho Quỷ đỏ? Dù cho Van Gaal rất hiểu cách dùng Sneijder song hiệu quả mà tiền vệ 30 tuổi mang lại là chưa rõ nét. Ngoại trừ bàn thắng giúp Hà Lan cân bằng tỷ số trước Mexico, Sneijder vẫn chưa để lại dấu ấn lớn ở World Cup 2014. Sự mờ nhạt của anh khiến gánh nặng đặt lên vai Van Persie và Robben thêm nặng nề.

Minh Minh
(Theo Fanatik)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X