Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đứng trước cơ hội lớn để sở hữu Ogbona

Thứ Tư 16/04/2014 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Manchester United đang đứng trước cơ hội sở hữu cầu thủ mà họ từng rất khao khát muốn có trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.

Với việc Vidic và Rio Ferdinand đều sẽ ra đi vào cuối mùa, HLV David Moyes đang cần bổ sung thêm một trung vệ nữa. Tuy nhiên, những mục tiêu mà Man Utd đặt ra lúc này đều rất khó thành công hoặc nếu có chiêu mộ được, "Quỷ đỏ" sẽ phải mất một khoản tiền rất lớn.

Man Utd đang sở hữu cơ hội rất lớn để chiêu mộ thành công Ogbonna (trái)
Man Utd đang sở hữu cơ hội rất lớn để chiêu mộ thành công Ogbonna (trái)

Đang lúc loay hoay tìm kiếm những mục tiêu mới, M.U lại bất ngờ nhận được thông tin rất vui khi Angelo Ogbonna đang muốn tìm kiếm bến đỗ mới trong hè này. Ogbonna là mục tiêu mà Man Utd đã rất khao khát muốn có trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013 nhưng cuối cùng, trung vệ 25 tuổi này lại chọn gia nhập Juventus với mức giá 13 triệu euro.

Dù bản hợp đồng vẫn còn thời hạn đến năm 2018 nhưng Ogbonna đang muốn đi và Juventus cũng muốn bán. Từ đầu mùa đến nay, Ogbonna chỉ ra sân có 11 trận tại Serie A. Bản thân trung vệ này cũng không nhận được sự tín nhiệm của HLV Antonio Conte.

Điểm mạnh của Ogbonna là khả năng không chiến rất tốt khi những trung vệ còn lại của Juventus như Chiellini hay Barzagli đều không sánh bằng. Trung vệ này cũng đã có 9 lần ra sân trong màu áo đội tuyển Italia. Hơn nữa, Ogbonna cũng đang rất muốn xây dựng sự nghiệp trong màu áo một câu lạc bộ mới.

Mức giá của Ogbonna lúc này chỉ vào khoảng 10 triệu euro. Nếu chiêu mộ trung vệ này, Man Utd vừa tiết kiệm được một khoản, vừa bổ sung thêm một trung vệ giàu kinh nghiệm và có chất lượng. Vậy M.U còn chờ gì nữa mà không tranh thủ cơ hội khi lúc này vẫn chưa có câu lạc bộ nào nhập cuộc cạnh tranh trung vệ này.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X