Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd: Lewandowski sẽ đến Old Trafford ?

Thứ Sáu 08/06/2012 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo đang khoác áo Borussia Dortmund đã trở thành cái tên "cực hot" trên thị trường chuyển nhượng sau khi anh có một mùa giải thi đấu tuyệt vời. Đã có được Shinji Kagawa từ Dortmund, Sir Alex Ferguson tiếp tục muốn chiêu mộ Lewandowski để tạo ra sự mới mẻ trên hàng công.

Robert Lewandowski là một trụ cột không thể thiếu của Dortmund khi góp công lớn vào cú đúp giải quốc nội trong mùa giải vừa qua (Bundesliga và cúp Quốc gia). Tổng cộng, anh đã ghi được 30 bàn thắng trong 47 lần xuất hiện trên sân. Vì vậy, Dortmund muốn gia hạn hợp đồng với chân sút 23 tuổi này mặc dù hợp đồng của anh phải tới năm 2014 mới chấm dứt. Nhưng người đại diện của Lewandowski từng phát biểu rằng tiền đạo người Ba Lan muốn tìm kiếm thử thách mới tại Premier League và Man Utd chính là cái đích nhắm đến. Được biết, Sir Alex đã "xem giò" rất cẩn thận cả Shinji Kagawa và Lewandowski.

Lewandowski
Lewandowski đang tới Man Utd ?

Hiện thời, Lewandowski đang tham dự Euro 2012 trong thành phần ĐTQG Ba Lan. Chính HLV trưởng "Đại bằng trắng", Franciszek Smuda vừa lên tiếng khẳng định cậu học trò của mình sẽ gia nhập Old Trafford trong thời gian tới: "Lewy sẽ đến Man Utd và đó là sự thật. Với tài năng của cậu ấy, việc thi đấu cho một đội bóng lớn là điều rất tuyệt vời." ông Smuda phát biểu.

Phía Quỷ Đỏ thành Manchester sẵn sàng chi ra số tiền không dưới 15 triệu bảng để có được sự phục vụ của Lewandowski. Còn Dortmund chưa hề đưa ra "phản ứng" nào về thương vụ này.

  • Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X