Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd: Lộ diện 5 cầu thủ sẽ bị Van Gaal thanh lý trong năm sau

Thứ Sáu 05/09/2014 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau khi hoàn tất danh sách đăng ký thi đấu, HLV Van Gaal cũng ngay lập tức lên kế hoạch "thanh lọc" đội hình một lần nữa trong năm 2015.

Michael Carrick

Thực ra, Carrick vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của Man Utd lúc này. Tuy nhiên, tiền vệ này đã 33 tuổi và khó duy trì phong độ được lâu nữa. HLV Van Gaal đang lên kế hoạch chiêu mộ Strootman vào tháng 1/2015 nên vị trí của Carrick sẽ dần được thay thế bởi những cầu thủ trẻ trung hơn.

Carrick sẽ phải nghỉ dài hạn vì chấn thương mắt cá
Carrick sắp phải nói lời chia tay Man Utd

Anderson

Việc tiền vệ người Brazil vẫn góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu tại Premier League là việc bất đắc dĩ, khi Man Utd không thể đẩy Anderson sang Fiorentina trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đến tháng Một này nếu Anderson vẫn không cải thiện được phong độ, gần như chắc chắn tiền vệ này sẽ phải ra đi.

Tom Cleverley

HLV Van Gaal đang trao những cơ hội cuối cùng cho Cleverley. Từng được ví là "Scholes mới" nhưng càng ngày Cleverley càng thi đấu thất vọng. Cũng giống như Anderson nếu không cải thiện được phong độ, Cleverley sẽ bị thanh lý.

tom cleverley
Tom Cleverley cần chứng tỏ bản thân nhiều hơn nếu muốn ở lại

Darren Fletcher

Nếu không có căn bệnh dạ dày quái ác, có lẽ sự nghiệp của Fletcher sẽ thăng tiến đáng kể. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Fletcher không còn đóng góp được nhiều như dưới thời Sir Alex Ferguson nữa. Việc Fletcher cũng đã ngoài 30 tuổi khiến HLV Van Gaal không đắn đo nhiều trong việc đặt anh vào danh sách này.

Ben Amos

Trong sáu năm thi đấu cho Man Utd, Amos đã khoác áo 5 câu lạc bộ khác nhau theo diện cho mượn. Với một De Gea trẻ trung và giàu tài năng trong khung gỗ, cơ hội cho Amos gần như là không có. Amos cũng là cầu thủ duy nhất của Man Utd trong danh sách này không thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X