Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd ngáng đường Real Madrid trong vụ Guarin

Thứ Bảy 06/09/2014 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Real Madrid đang lên kế hoạch đưa Guarin về Bernabeu nhưng đang vấp phải sự cản trở từ phía Manchester United.

Mặc dù vừa chiêu mộ thành công Toni Kroos nhưng Real Madrid lại để Xabi Alonso tới Bayern Munich. Vì vậy, HLV Ancelotti tỏ ra không yên tâm với lực lượng hiện tại của Los Blancos tại khu trung tuyến nên đang đặt Fredy Guarin của Inter Milan vào tầm ngắm.

Guarin (phải) đang được MU hết sức quan tâm
Guarin (phải) đang được MU hết sức quan tâm

Năm nay 28 tuổi, Guarin đang là một trong những tiền vệ thi đấu ấn tượng nhất tại Serie A hiện nay. Điểm mạnh của tiền vệ này là có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau trong vai trò trung tâm hàng tiền vệ. Guarin cũng là trụ cột góp phần tạo nên một kỳ World Cup 2014 cùng đội tuyển Colombia.

Theo dự kiến, mức giá của Guarin vào khoảng 12 triệu bảng. Con số này không lớn đối với Real Madrid. Tuy nhiên, khó khăn của Los Blancos đến từ Premier League khi Manchester United và Tottenham cũng quan tâm đến tiền vệ này.

HLV Louis Van Gaal cho rằng Guarin là giải pháp tình thế tuyệt vời để cải thiện tuyến giữa Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nguyên nhân là bởi thương vụ này có tỉ lệ thành công khá cao nếu Man Utd thực sự theo đuổi nghiêm túc.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X