Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City lên kế hoạch "đánh cắp" Kaka: Tevez sẽ làm mồi

Thứ Hai 18/07/2011 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester City đang nảy ra một ý định táo bạo khi nuôi tham vọng chiêu mộ Kaka từ Real Madrid, với "chất xúc tác" nhiều khả năng sẽ là tiền đạo đã công khai ý định ra đi: Carlos Tevez.

Hai năm gắn bó trong màu áo Real Madrid, Kaka hầu như chẳng để lại ấn tượng nào đặc biệt khi những chấn thương đã khiến tiền vệ tài hoa này dần đánh mất bản thân. Hơn thế nữa, sự có mặt và tỏa sáng của Mesut Ozil đã khiến Kaka không còn được trao nhiều cơ hội như trước. Hè này, Real Madrid vừa có thêm Nuri Sahin nên khả năng Kaka ra đi là rất lớn khi tiền vệ này không chỉ phong độ nhạt nhòa, mà cũng chẳng còn trẻ khi ở tuổi 29. Chính vì vậy, Real Madrid dù chưa có động thái chính thức nào nhưng chỉ riêng việc trong thời gian gần đây, các câu lạc bộ vẫn cứ bày tỏ sự quan tâm đến Kaka mà Los Blancos đều không tỏ rõ thái độ khước từ đã nói lên tất cả, rằng Real cũng không còn quá mặn mà trong việc níu chân Kaka.

Manchester City lên kế hoạch đổi Tevez lấy Kaka

Mặc dù bị dán nhãn nguy hiểm do Kaka không những phong độ xuống thấp, mà còn có tiền sử chấn thương đầu gối khiến suýt chút nữa giải nghệ sớm nhưng với bản tính thích sưu tập ngôi sao, Manchester City vẫn lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2007. Man City đã ra giá 35 triệu euro cho Kaka nhưng vẫn chưa nhận được sự phản hồi từ phía Real Madrid. Vừa ra giá, Man City vừa lên phương án B khi sẵn sàng dùng Tevez như một phần trong vụ chuyển nhượng nhằm nhanh chóng chiêu mộ Kaka trong kì chuyển nhượng hè này.

Real Madrid đang muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo có chất lượng nữa theo yêu cầu của HLV Jose Mourinho. Mới đây, dù tờ AS đã đăng tải việc Real Madrid hoàn tất việc chiêu mộ tài năng trẻ Neymar từ Santos nhưng mọi việc lúc này lại chưa được đảm bảo, bởi đang có tin Barcelona đang muốn phá đám Real trong thương vụ này. Hơn nữa, kể cả có thành công trong việc chiêu mộ Neymar nhưng ít nhất phải đến tháng Một Real Madrid mới sở hữu được tiền đạo trẻ này do điều khoản trong hợp đồng mà Santos đưa ra. Trước tình thế đó, Real Madrid đang để mắt đến những tiền đạo khác mà Adebayor cũng như Tevez đang là mục tiêu hàng đầu của HLV Jose Mourinho.

Tevez cũng đã bày tỏ ý muốn ra đi, còn Manchester City cũng đã chấp nhận. Vì vậy, phương án dùng Tevez để đổi lấy Kaka là một nước cờ đang được ban lãnh đạo đội bóng vùng Eastlands tính đến. Chỉ có điều, đây sẽ là một nước cờ mạo hiểm bởi Kaka chưa chắc đã lấy lại được phong độ như thưở nào khi tiền vệ này cũng đã đến tuổi "lão hóa", lại thêm tiền sử chấn thương đầu gối trước đó nữa. Kaka cũng chỉ ra sân có 20 trận trong cả mùa trước cho Real Madrid và ghi được 7 bàn thắng. Hơn nữa, chưa chắc Kaka đã thích nghi được với môi trường bóng đá tại Premier League. Đó là còn chưa kể đến việc AC Milan cũng đang muốn mua lại Kaka. Xem ra, Serie A mới là nơi thích hợp hơn cho Kaka nếu tiền vệ này rời bỏ Real Madrid.

  • Như Đạt (Theo Caughoffside/ Bongdaso)

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X