Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mancini: "Chúa đã giúp Man City giành ngôi vô địch Premier League"

Thứ Tư 16/05/2012 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo lời vị chiến lược gia người Ý thì Đấng tối cao đã giúp đỡ The Citizens một tay để họ có thể giành danh hiệu cao quý nhất xứ sở sương mù sau quãng thời gian 44 năm chờ đợi.

Những người yêu Man City và cả đội bóng này giờ đây vẫn còn đang đang ngập tràn trong hạnh phúc, có lẽ sẽ chẳng bao giờ Man City giành được một chức vô địch dù ở bất kỳ giải đấu nào mà lại kịch tính đến như thế. Tính đến trước phút 90 của trận gặp QPR,  cả cầu trường Etihad còn tĩnh lặng như trong một đám tang, nhưng chỉ sau 5 phút bù giờ, người ta lại thấy các CĐV Man City nhảy The Poznan trên khắp các khán đài.

Roberto Mancini xứng đáng là một nhà vô địch
Roberto Mancini tin rằng chức VĐ Premier League chỉ là thành quả bước đầu
cho những danh hiệu của Man City mà thôi

Cho tới tận bây giờ, HLV Mancini vẫn chưa hết phấn khởi vì chức VĐ mà đội nhà vừa giành được: "Đó quả là một phép màu. Chúa đã xem trận đấu của chúng tôi và giúp Man City một tay."

"Tôi nhớ rằng lần đầu tiên tôi nhìn đồng hồ là phút thứ 72 mà thoáng cái khi tôi ngước lên lần thứ 2, đồng hồ đã điểm phút 89. Thời gian trôi nhanh khủng khiếp! Khi đó tôi đã hi vọng vào một kì tích và cuối cùng nó đã xảy ra. Bóng đá thật khó đoán và điều ấy đặc biệt đúng trong việc giành danh hiệu của chúng tôi. Man City đã chiến thắng khi dần đi vào cửa tử nhưng những cảm xúc mà tôi có trong ngày chủ nhật vừa qua thật đáng để trải nghiệm."- HLV Mancini tâm sự.

Hiện tại, khi đã giành được ngôi vương tại đấu trường quốc nội, Man City bắt đầu ấp ủ những tham vọng lớn hơn mà cụ thể ở đây là Champions League. Theo Mancini thì điều này hoàn toàn là có thể bởi sức mạnh của The Citizens đã-đang và vẫn sẽ không ngừng được cải thiện: "Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là vô địch FA Cup, sau đó là đến việc giành cúp bạc Premier League và tôi hi vọng năm thứ ba sẽ là chức VĐ Champions League. Một khi bạn bắt đầu chiến thắng và bạn biết làm thế nào để đạt được nó, mọi thứ sẽ dần đi vào quy luật. Man City đang bắt đầu guồng quay chiến thắng tuy nhiên để giành được chức VĐ Champions League chúng tôi cần phải phấn đấu nhiều hơn nữa. Bài học mà chúng tôi rút ra được từ Premier League năm nay chắc chắn sẽ còn hữu dụng. Thành công phải được xây dựng bằng thời gian, sự kiên trì và kinh nghiệm."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X