Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Akanji cáo buộc Arsenal "chơi bẩn"

Thứ Ba 02/04/2024 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Manuel Akanji cho rằng Arsenal đã sử dụng việc phạm lỗi chiến thuật để ngăn cản cầu thủ Man City chơi bóng vào cuối tuần qua.

Manuel Akanji cáo buộc Arsenal "chơi bẩn"

Manuel Akanji thừa nhận anh không hiểu tại sao trọng tài Anthony Taylor không trao cho Man City nhiều quả phạt hơn và rút nhiều thẻ vàng hơn khi Arsenal phạm lỗi chiến thuật rất nhiều trong trận đấu.

Manuel Akanji
Manuel Akanji cáo buộc Arsenal "chơi bẩn"

“Khi chúng tôi vượt qua, đôi khi họ ngăn cản bằng những pha phạm lỗi. Nếu không có hành động từ trọng tài thì rất khó khăn. Tôi không hiểu. Có tình huống vào bóng rất muộn của Kai Havertz với Ortega. Theo tôi thì đó là thẻ vàng rõ ràng. Tôi không muốn nói rằng chúng tôi bị chống lại. Có vài quyết định chống lại họ mà tôi cũng không hiểu tại sao trọng tài thổi lỗi.

Có vài quy định và tôi nghĩ nên có những thẻ vàng rõ ràng cần được rút ra. Tôi nhớ Jorginho có một tình huống phạm lỗi rồi anh ấy lại tiếp tục phạm lỗi mà không phải nhận thẻ vàng. Tôi không hiểu một vài quyết định, nhưng sau cùng thì đáng lẽ chúng tôi vẫn có thể ghi được bàn thắng”.

Việc Man City và Liverpool cầm chân nhau đã giúp Liverpool vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. The Kop đã lội ngược dòng để giành chiến thắng trước Brighton tại Anfield. Nhờ vậy, Liverpool đã tạo ra được khoảng cách 3 điểm so với Man City và 2 điểm so với Arsenal. HLV Pep Guardiola thừa nhận Liverpool đang là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League mùa này.

Ở vòng đấu tiếp theo, Man City sẽ gặp khó khăn khi tiếp đón Aston Villa. Trong khi đó, Liverpool chỉ phải gặp Sheffield United còn Arsenal đối đầu Luton Town.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X