Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus muốn khoác áo M.U

Thứ Năm 17/04/2014 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu đồng đội cũ của Reus ở Dortmund - Mario Gotze xác nhận, tiền vệ 24 tuổi này muốn chuyển đến sân Old Trafford trong tương lai.

marco reus
 

HLV David Moyes đã theo đuổi Maro Reus gần một năm nay và tuần trước vừa đến sân trực tiếp xem anh thi đấu. Nhà cầm quân người Scotland được gia đình ông chủ nhà Glazer bơm cho 200 triệu bảng để mua sắm chuyển nhượng nên sẽ tiến hành hàng loạt thương vụ bom tấn hè này.

Marco Reus là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ và trong tiết lộ mới đây, Mario Gotze cho biết, đồng đội cũ ở Dortmund rất muốn khoác áo đội bóng thành Manchester. Tuyên bố của Gotze khiến David Moyes mừng thầm, bởi M.U đang rất cần những ngôi sao tấn công xuất sắc tầm cỡ Marco Reus để bổ sung sức mạnh.

"Ngày tôi còn ở Dortmund, Marco Reus đã muốn chuyển đến Manchester United. Tình hình hiện nay vẫn không thay đổi" - Gotze xác nhận. Reus đã 19 lần phá lưới đối phương trong 35 lần xuất hiện trên sân mùa này. Anh được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất hiện nay và cũng thu hút sự quan tâm từ Real.

Tuần trước, Reus tiếp tục gây ấn tượng mạnh trước các tuyển trạch viên Quỷ đỏ khi ghi 1 bàn và kiến tạo cho đội đôi lập công, giúp Dortmund đánh bại Bayern 3 bàn không gỡ. Dự kiến, phía M.U sẽ gửi lời đề nghị 30 triệu bảng để Dortmund và sẵn sàng chào mời Marco Reus mức lương cao ngất ngưởng khoảng 200.000 bảng/tuần.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X