Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford được khuyên rời khỏi MU ngay lập tức

Thứ Năm 28/03/2024 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình luận viên Simon Jordan cho rằng Marcus Rashford cần phải rời khỏi Man United ngay lập tức.

Marcus Rashford được khuyên rời khỏi MU ngay lập tức

Marcus Rashford đã mất suất đá chính trong đội hình của tuyển Anh. Và bình luận viên Simon Jordan cho rằng tiền đạo này cần phải rời khỏi Man United nếu muốn sự nghiệp tiến xa hơn hiện tại.

“Rashford vào sân 15 phút từ ghế dự bị trước Brazil và không được vào sân trước Bỉ. Cậu ấy không còn là nhân vật trung tâm và sự nghiệp của cậu ấy đang đi lùi. Cậu ấy đang trở thành một cầu thủ dự bị có thể tạo ảnh hưởng. Rashford có thể không thích nhưng đó là vị thế hiện tại của cậu ấy.

Marcus Rashford
Marcus Rashford được khuyên rời khỏi MU ngay lập tức

Tôi thấy nhiều lời nói về Rashford không công bằng. Cậu ấy không phải cầu thủ đẳng cấp thế giới nên đánh giá cậu ấy bằng những tiêu chuẩn này rõ ràng là không phù hợp. Điều cần thiết là Rashford phải thích nghi, quyết tâm, nếu không chúng ta không thể nào nhìn thấy cậu ấy làm được những gì như thời điểm bắt đầu sự nghiệp.

Dù bất kỳ lý do gì, áp lực chơi cho Man United hay có quá nhiều tiền và sự xao nhãng, tôi không thấy Rashford phát triển nữa.

Những gì tốt nhất chúng ta thấy của Rashford là giai đoạn đầu sự nghiệp và một chút ở mùa giải trước. Khó để nói rằng Rashford đã trở thành cầu thủ tốt hơn trong 5 năm qua. Tôi nghĩ cậu ấy còn tệ đi. Tôi không thấy điểm nào trong lối chơi của cậu ấy phát triển. Thông thường khi bạn già đi và tiến đến giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp và trong cuộc sống, bạn sẽ trở nên tốt hơn hoặc tìm thấy đẳng cấp của mình. Tôi cho rằng Rashford tìm được đẳng cấp của mình.

Với một người yêu Man United rất nhiều, đây là một hoàn cảnh khó khăn. Nhưng tôi nghĩ giờ là lúc để Rashford ra đi. Cậu ấy đã cạn nhiên liệu ở Man United và có thể tỏa sáng một lần nữa ở một câu lạc bộ mới.

Có những liên hệ không hồi kết với Paris Saint-Germain, và đó là một lựa chọn nếu Rashford quan tâm tới việc ra đi. Cậu ấy sẽ không gây ra thất vọng quá lớn ở Pháp. Cậu ấy sẽ giành danh hiệu, được chơi ở Champions League và tránh khỏi áp lực ở Man United và truyền thông bóng đá Anh. Có lợi ích ở đó. Tôi không nghĩ Rashford sẽ chuyển đến kình địch của Man United. Vậy nên giới hạn của cậu ấy là sự quan tâm từ nước ngoài”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X