Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford lập kỷ lục nếu vào sân từ băng ghế dự bị trước Brazil và Bỉ

Thứ Bảy 23/03/2024 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Brazil và Bỉ, Marcus Rashford sẽ cùng với Jermain Defoe có số lần vào sân thay người nhiều nhất cho Tam sư.

Kể từ khi ra mắt đội tuyển Anh vào năm 2016, Marcus Rashford đã có 59 lần ra sân, 33 trong số đó vào sân từ băng ghế dự bị. Tiền đạo 26 tuổi này đã khẳng định mình là cầu thủ quan trọng của HLV Gareth Southgate trong những năm qua.

Trong 59 lần ra sân, anh đã ghi được 17 bàn thắng và cung cấp 6 đường kiến tạo. Và nếu có mặt trong đội hình tuyển Anh tham dự VCK Euro 2024 vào mùa hè này, đây sẽ là giải lớn thứ 5 của ngôi sao sinh năm 1997 cùng Tam sư.

Marcus Rashford lập kỷ lục nếu vào sân từ băng ghế dự bị trước Brazil và Bỉ 1

Top 10 cầu thủ vào sân thay người nhiều nhất cho ĐT Anh

Theo thống kê, cầu thủ duy nhất vào sân thay người nhiều hơn Rashford cho ĐT Anh là cựu tiền đạo Defoe của Tottenham và Sunderland. Defoe đã có 57 lần ra sân cho Tam sư, 35 trong số đó là vào sân thay người. Jordan Henderson cũng nằm trong top 10 với 26 lần vào sân thay người sau 81 trận.

Phần còn lại của danh sách bao gồm James Milner, Kieron Dyer, Owen Hargreaves, Joe Cole, Phil Neville, Peter Crouch và Emile Heskey.

Anh sẽ gặp Brazil và Bỉ trong 2 trận giao hữu trước Euro 2024. HLV Southgate phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng chấn thương nhỏ trước trận đấu, với Harry Kane chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận gặp Brazil, và chưa biết có ra sân trước Bỉ hay không. Bukayo Saka cũng đã rời tuyển do chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X