Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford tiệc tùng thâu đêm rồi cáo ốm nghỉ tập ở MU

Chủ Nhật 28/01/2024 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã bị phát hiện có mặt ở một hộp đêm tại Belfast vào buổi tối trước khi HLV Ten Hag thông báo cầu thủ này nghỉ tập vì bị ốm.

Marcus Rashford tiệc tùng thâu đêm rồi cáo ốm nghỉ tập ở MU

video

Marcus Rashford đã tiệc tùng ở hộp đêm Thompsons Garage ở Belfast. Một đoạn video cho thấy Rashford có mặt ở hộp đêm này hôm thứ Tư đã được lan truyền trên mạng xã hội.

Marcus Rashford
Marcus Rashford tiệc tùng thâu đêm rồi cáo ốm nghỉ tập ở MU

Nguồn tin thân cận với Rashford tiết lộ cầu thủ này đã dùng bữa tối tại Belfast và phải trì hoãn chuyến bay trở về nhà vì bị ốm. HLV Erik ten Hag cũng xác nhận Rashford vắng mặt trong buổi tập tuần này vì bị ốm.

“Sáng nay, Rashford và Evans bị ốm. Vậy nên chúng tôi sẽ phải chờ xem họ hồi phục thế nào. Nhưng chúng tôi có rất nhiều cầu thủ khác quay trở lại, như Martinez, Shaw, Maguire, Casemiro và đó là điều tốt”.

Đoạn video được chia sẻ bởi một tài khoản X cho thấy Rashford đang đi xuống cầu thang ở hộp đêm với một nhóm bạn. Caption của đoạn video này hàm ý chỉ trích tiền đạo người Anh: “Rashford đi chơi ở Thompsons đêm qua tại Belfast, rõ ràng không giúp ích gì cho màn trình diễn của cậu ấy”.

Trong chuyến dạo chơi ở Belfast, Rashford cũng đến sân tập NIFL của câu lạc bộ Larne đang chơi ở giải vô địch quốc gia Bắc Ireland. Đây là nơi mà người đồng đội cũ Roshaun Williams đang đầu quân.

Đây không phải lần đầu tiên Rashford bị bắt gặp tiệc tùng giữa mùa giải. Ngay năm ngoái, Rashford đã phải đối mặt với những chỉ trích vì đi hộp đêm mừng sinh nhật thứ 26 ngay sau trận thua của MU trước Man City. Bữa tiệc kết thúc vào lúc 3h30 sáng nhưng thời điểm đó không rõ Rashford có ở lại đến cuối cùng hay không.

X

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X