Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford tiết lộ tình hình hiện tại của MU

Thứ Năm 23/12/2021 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một hình ảnh được tiền đạo Marcus Rashford đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy rằng các trụ cột của Man đỏ đều đã trở lại tập luyện bình thường.

MU đón chào các trụ cột trở lại


2 trận đấu gần nhất của MU với Brentford và Brighton đều bị hoãn lại, lý do là bởi đại dịch Covid-19 bùng phát trong đội hình của Quỷ đỏ. Có rất nhiều cầu thủ và nhân viên của đội bóng này dương tính với virus corona, điều đó khiến họ không đủ lực lượng để thi đấu.

Thậm chí trung tâm huấn luyện của MU phải đóng cửa. Cuối tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Newcastle. Trong một hình ảnh được tiền đạo Marcus Rashford đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy rằng các trụ cột của Man đỏ đều đã trở lại tập luyện bình thường.
 
Rashford tiết lộ các trụ cột MU trở lại tập luyện

Rashford tiết lộ các trụ cột MU trở lại tập luyện


Theo đó, Cristiano Ronaldo và các cầu thủ MU đã trở lại tập luyện, HLV Ralf Rangnic cũng có mặt trong buổi tập mới nhất của đội chủ sân Old Trafford. Với những gì đang diễn ra, nhiều khả năng trận đấu giữa Newcastle và Man đỏ sẽ diễn ra bình thường.

Phát biểu trên trang web của câu lạc bộ , Rashford cho biết: “Các cầu thủ đã trở lại tập luyện vào hôm nay, hầu hết mọi người đều có thể trạng tốt. Chỉ còn một số sẽ tập luyện vào ngày mai. Đó là những thông tin tích cực, chúng tôi đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Newcastle”.

“Khoảng thời gian vừa qua khó khăn với MU và các đội bóng ở Premier League. Các trận đấu đều đã diễn ra trở lại, và chúng tôi hy vọng sẽ không có thêm bất kỳ trận đấu nào bị hoãn”.

MU hiện đang xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 5 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Man đỏ đang chơi tốt dưới thời HLV Ralf Rangnic, họ có 2 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh với cùng tỷ số 1-0 dưới thời ông thầy người Đức.
Mason Greenwood đang bị kìm hãm ở MUMason Greenwood đang bị kìm hãm ở MU
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU - Paul Parker, ông cho rằng tiền đạo Mason Greenwood đang bị kìm hãm bởi Marcus Rashford.
Roy Keane chỉ ra HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tạiRoy Keane chỉ ra HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU – Roy Keane đã chọn Pep Guardiola là nhà cầm quân xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.
Raiola tiết lộ bất ngờ về tương lai HaalandRaiola tiết lộ bất ngờ về tương lai Haaland
Người đại diện Mino Raiola thừa nhận Haaland có thể ở lại Dortmund dù ý tứ câu nói của ông cho thấy nó rất khó xảy ra.
MU có bước đi bất ngờ vụ Joao FelixMU có bước đi bất ngờ vụ Joao Felix
Theo TodoFichajes, tiền đạo Joao Felix muốn rời Atletico để tìm lại mình. MU sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Bồ, nhưng họ chỉ muốn mượn cầu thủ 22 tuổi.
Dàn sao MU luyện tập trở lại sau bão Covid-19Dàn sao MU luyện tập trở lại sau bão Covid-19
Thầy trò HLV Rangnick trở lại tập luyện sau khi trung tâm Carrington phải đóng cửa nhiều ngày vì tình hình dịch bệnh phức tạp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X