Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Martial nghỉ thi đấu 10 tuần

Thứ Năm 25/01/2024 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc tiền đạo Anthony Martial sẽ phải nghỉ thi đấu 10 tuần vì chấn thương khiến MU không còn hy vọng thanh lý anh trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

Martial phẫu thuật thành công chấn thương

Mới đây, trang chủ MU thông báo tiền đạo Anthony Martial vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng. Cầu thủ người Pháp sẽ cần 10 tuần dưỡng thương trước khi có thể trở lại sân cỏ. 

Martial đã bỏ lỡ 8 trận trước đó của MU trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, lý do về sự vắng mặt của chân sút người Pháp tới nay mới được làm sáng tỏ. 

Martial
Martial nghỉ 10 tuần vì chấn thương.

Với việc Martial nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, MU không còn hy vọng thanh lý anh trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6. 

Trước đó, Quỷ Đỏ nỗ lực để bán Martial ngay trong tháng 1 để giảm quỹ lương và thu về 1 khoản phí chuyển nhượng. MU thậm chí lên kế hoạch sẵn sàng hỗ trợ trả 1 phần lương cho tiền đạo người Pháp ở đội bóng mới cho tới tháng 6 để thuyết phục anh đồng ý ra đi. Tuy nhiên, mọi kế hoạch đã đổ bể.

Chẳng phải tới nay MU mới điền tên Martial vào danh sách thanh lý. Anh không có tên trong kế hoạch dài hạn của HLV Ten Hag. Tuy nhiên, chẳng có đội bóng nào chấp nhận trả cho cầu thủ 27 tuổi mức lương 250 nghìn Bảng mỗi tuần như những gì anh đang hưởng ở MU.

Andy Cole khuyên MU chiêu mộ Karim Benzema bằng mọi giáAndy Cole khuyên MU chiêu mộ Karim Benzema bằng mọi giá
Huyền thoại Andy Cole khuyên Man United chiêu mộ Karim Benzema, kể cả khi chỉ có được 1 buổi tập từ cầu thủ người Pháp.
MU chỉ có Choupo-Moting với một điều kiện?MU chỉ có Choupo-Moting với một điều kiện?
Sky Germany tuyên bố rằng, MU sẽ phải trả một số tiền rất lớn để có được chữ ký của tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting vào tháng 1 năm nay. 
Neville: MU đang đi đúng hướng dưới thời Sir Jim RatcliffeNeville: MU đang đi đúng hướng dưới thời Sir Jim Ratcliffe
Gary Neville khẳng định Sir Jim Ratcliffe đã khởi động quá trình cải tổ ở Man United và lập tức giúp đội bóng đi đúng hướng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X