Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

"Martin Odegaard còn khả năng phát triển lên cao nữa"

Thứ Ba 23/04/2024 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước thềm trận derby London với Chelsea vào đêm nay, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về hành trình trở thành đội trưởng Arsenal của tiền vệ Martin Odegaard.

"Arsenal đã phát huy hết tiềm năng của cậu ấy? Hy vọng là không! Vẫn còn nhiều điều đáng chờ đợi nữa ở phía trước Martin", HLV Arteta chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Mikel Arteta vs Martin Odegaard
HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Martin Odegaard

"Cậu ấy vẫn còn rất trẻ song đã đạt được những bước tiến lớn trong vài mùa giải gần đây. Martin đang có một vai trò quan trọng tại đội bóng và hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục phát triển điều đó".

Martin Odegaard từng được ví von là 'thần đồng bóng đá' Na Uy kể từ khi gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên kể từ khi chơi cho Arsenal, sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1998 mới thực sự bước sang trang. 

Đánh giá thêm về người học trò, ông Arteta cho biết: "Martin Odegaard đã phải mang danh hiệu 'thần đồng' từ chục năm trước và đó thực sự là một chuyện không hề dễ chịu với cậu ấy. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã giải quyết điều đó một cách hết sức tuyệt vời.

Cậu ấy đã không ngừng tiến bộ khi có được cơ hội ra sân để phát triển sự nghiệp, đặc biệt là khi đến Real Sociedad – tôi nghĩ đó là một bước đi thực sự thông minh. Và rồi từ đó, Martin đã có được thành công và bây giờ Arsenal đang có cầu thủ mà chúng tôi muốn có".

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ người Na Uy đã để lại dấu giày trong 15 bàn thắng của 'Pháo thủ' ở mùa giải 2023/2024, trong đó anh trực tiếp ghi 8 bàn thắng. Với phong độ ổn định của mình, Martin Odegaard tiếp tục nhận được sự kỳ vọng từ ông thầy của mình, trong giai đoạn căng thẳng cuối mùa giải.

"Martin là đội trưởng của Arsenal. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi và thật tuyệt vời khi nhìn vào những đóng góp của Martin cho CLB hàng ngày. Vì vậy, chúng tôi thực sự hạnh phúc khi có cậu ấy", HLV Arteta thừa nhận.

Nhận định Arsenal vs Chelsea (02h00 ngày 24/04): Tiếp tục vượt khóNhận định Arsenal vs Chelsea (02h00 ngày 24/04): Tiếp tục vượt khó
Nhận định Arsenal vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Pháo thủ cần phải giành 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
HLV Arteta có cảm tình với thuyền trưởng của ChelseaHLV Arteta có cảm tình với thuyền trưởng của Chelsea
Trước thềm trận đấu bù vòng 29 Ngoại hạng Anh, HLV Arteta đã dành lời khen cho người đồng nghiệp Mauricio Pochettino bên phía Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X