Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard hứa hẹn về chức vô địch NHA sau trận thua Bayern

Thứ Năm 18/04/2024 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Martin Odegaard khẳng định Arsenal có thể cải thiện tâm trạng bằng cách trở lại quỹ đạo trong cuộc đua vô địch Premier League.

Martin Odegaard hứa hẹn về chức vô địch NHA sau trận thua Bayern

Martin Odegaard đã bày tỏ sự thất vọng sau khi Arsenal bị loại ở Champions League bởi Bayern Munich. Đội trưởng của Arsenal thừa nhận rằng việc hồi phục sau thất bại này rất khó khăn. Tuy nhiên, Odegaard cũng cho rằng giờ là lúc để Arsenal thể hiện bản lĩnh nếu như muốn thu về điều gì đó đặc biệt từ mùa giải này.

Martin Odegaard
Martin Odegaard hứa hẹn về chức vô địch NHA sau trận thua Bayern

“Điều quan trọng là đoàn kết cùng nhau và đỡ nhau đứng dậy. Chúng tôi vẫn còn mục tiêu để chiến đấu nên chúng tôi phải tập trung.

Mọi trận đấu bây giờ đều quan trọng. Thật ra thì các trận đấu đã trở nên quan trọng được một thời gian rồi. Cuộc đua vô địch quá sít sao và cạnh tranh nên mọi trận đấu đều rất quan trọng.

Sẽ cần một chút thời gian để chúng tôi tăng tốc trở lại. Nhưng chức vô địch Premier League cũng đủ để làm động lực cho tất cả chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi cần phải đoàn kết cùng nhau, đứng dậy và tiếp tục chiến đấu.

Chúng tôi vẫn có thể làm điều gì đó đặc biệt. Chúng tôi cần phải tiếp tục cố gắng. Tất cả chúng tôi đều trong cuộc phiêu lưu này cùng nhau. Chúng tôi thắng và thua cùng nhau. Tất cả chúng tôi đều có vai trò quan trọng. Chúng tôi vẫn còn mục tiêu quan trọng và chúng tôi sẽ bước tiếp và hướng đến mục tiêu đó.

Dĩ nhiên là chúng tôi muốn giành danh hiệu nào đó và đó là một mục tiêu lớn. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi không thể nhìn quá xa. Chúng tôi sẽ tập trung giải quyết từng trận đấu. Bây giờ chúng tôi sẽ phải dìu dắt nhau đứng dậy và chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo. Đó sẽ là nền tảng để chúng tôi tiếp tục tiến bước”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X