Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard lên tiếng cảnh báo MU

Thứ Hai 06/05/2024 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Martin Odegaard tuyên bố Arsenal sẽ đến Old Trafford để giành chiến thắng, qua đó tiếp tục cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Arsenal đang trong cuộc đua vô địch Premier League với Man City. Pháo thủ hiện hơn Man xanh 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong phần còn lại của mùa giải, thầy trò Mikel Arteta sẽ làm khách trên sân của MU, trước khi tiếp đón Everton trên sân nhà.

Martin Odegaard len tieng canh bao MU
Martin Odegaard lên tiếng cảnh báo MU

Với Man City, họ sẽ còn 3 trận đấu với Tottenham, Fulham và West Ham. Nếu cả hai đội đều thắng trong phần còn lại của mùa giải, Man xanh sẽ vô địch. Mới nhất, tiền vệ Martin Odegaard tuyên bố Arsenal sẽ đến Old Trafford để giành chiến thắng, anh nói:

“Arsenal đã có những trận thắng MU tại Old Trafford, và chúng tôi muốn tái hiện điều đó. Chúng tôi muốn đem niềm vui đến người hâm mộ. Toàn đội cần tập trung để tiếp tục gây áp lực lên Man City, do đó mục tiêu khi hành quân tới Old Trafford là 3 điểm. 

Chúng tôi đang có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại, chúng tôi cũng liên tiếp đón những tin mừng về mặt lực lượng. Bây giờ Arsenal đang có sự tự tin rất lớn, chúng tôi tự tin giành chiến thắng trong 2 trận còn lại của mùa giải”.

Ở trận lượt đi mùa này, Arsenal đã đánh bại MU 3-1 tại Emirates. Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag cho rằng các trọng tài đứng về phía Pháo thủ. Tuy nhiên, Odegaard đã phủ nhận, anh nói thêm: “Tôi không nghĩ vậy nhưng những gì Ten Hag nói có thể trở thành động lực cho chúng tôi. Toàn đội hiểu mục tiêu trước mắt và chúng tôi sẽ chiến đấu vì điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X