Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Martinelli từ chối nhận là người hùng Arsenal trước Man City

Thứ Hai 09/10/2023 04:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Martinelli khẳng định chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Man City là nhờ nỗ lực chung của cả đội và anh chỉ góp 1 phần nhỏ vào thành tích chung này.

Martinelli khiêm tốn sau bàn thắng nhấn chìm Man City

Trận đấu với Man City đánh dấu ngày Gabriel Martinelli trở lại sân cỏ sau quãng thời gian phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Đầu hiệp 2, anh được HLV Mikel Arteta tung vào sân thay Leandro Trossard. 

Chân sút người Brazil lập tức để lại những dấu ấn khi mang tới những đột biến nhất định cho hàng công Arsenal, khiến hàng thủ Man City phải chống đỡ. Và tới phút 86, chính số 11 ghi bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng 1-0 cho Arsenal trước Man City. 

Martinelli từ chối nhận là người hùng Arsenal trước Man City 1
Martinelli ăn mừng cùng các đồng đội sau bàn thắng vào lưới Man City.

Lập đại công giúp đội nhà giành thắng lợi, song Martinelli lại tỏ ra rất khiêm tốn. Anh khẳng định đây là nỗ lực chung của cả đội và mình chỉ đóng góp một phần rất nhỏ. 

Martinelli chia sẻ sau trận:

"Tôi không nghĩ mình là người hùng ngày hôm nay đâu. Tất cả các thành viên trong đội đều góp phần vào chiến thắng này.

Ngày hôm nay, tôi ghi bàn. Nhưng đó chỉ là một phần đóng góp nhỏ. Chiến thắng này là của tất cả các cầu thủ, ban huấn luyện, nhân viên tại đội bóng và toàn thể người hâm mộ.

Sau khi dính chấn thương, tôi chỉ cố gắng hồi phục để sớm trở lại. Thật may khi ngày hôm nay tôi đã có thể ra sân. Và càng may mắn hơn khi ghi bàn thắng quan trọng giúp ích cho toàn đội. Tôi hài lòng với màn trình diễn và thể trạng của mình hôm nay. 

Chiến thắng này chắc chắn tiếp thêm sự tự tin cho chúng tôi. Chúng tôi biết năng lực của mình và việc thi đấu với họ khó khăn như thế nào. Hôm nay chúng tôi đánh bại họ, qua đó có thể tự tin hơn hướng tới chặng đường tiếp theo."

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X