Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount tới MU, Bruno Fernandes là người vui nhất

Thứ Năm 13/07/2023 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU - Louis Saha đã có những nhận định về tân binh Mason Mount của MU, anh cho rằng cầu thủ sinh năm 1999 sẽ giúp Bruno Fernandes có thời gian nghỉ ngơi.

Tính đến thời điểm hiện tại, MU mới có duy nhất 1 tân binh ở Hè 2023. Quỷ đỏ chi 60 triệu bảng mua tiền vệ Mason Mount từ Chelsea. Cầu thủ người Anh ký hợp đồng 5 năm với Man đỏ, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Mason Mount được trao áo số 7 huyền thoại ở MU, điều đó cho thấy BLĐ Quỷ đỏ và HLV Erik ten Hag kỳ vọng vào anh nhiều như thế nào. Tiền vệ sinh năm 1999 cũng vừa có trận ra mắt MU, anh đá chính trong chiến thắng 2-0 của MU trước Leeds United tại Oslo – Na Uy.

MU chieu mo Mason Mount o He 2023

MU chiêu mộ Mason Mount ở Hè 2023

Cựu tiền đạo MU - Louis Saha đã có những nhận định về tân binh Mason Mount của MU, anh nói: “Tôi nghĩ rằng MU đã thực hiện một bản hợp đồng rất tuyệt vời, sự có mặt của Mason Mount sẽ giúp Bruno Fernandes có thời gian nghỉ ngơi, qua đó tái tạo năng lượng”.

“Để có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh và tiến sâu ở Champions League mùa tới, những cầu thủ như Bruno phải luôn ở trạng thái tốt nhất. Từng có những lúc, nhiệm vụ sáng tạo của đội được dồn hết lên cậu ấy. Có thời điểm cậu ấy không được phép nghỉ ngơi”.

“Bruno luôn là một trong những cầu thủ chạy nhiều nhất. Cậu ấy có thể sẽ phải thi đấu tới 60 đến 70 trận/mùa nếu không có người chia sẻ. Cậu ấy không thể làm tất cả nên thương vụ Mason Mout là rất cần thiết”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X