Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount và Varane chuẩn bị trở lại đội hình của MU

Thứ Hai 18/09/2023 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cho biết quá trình hồi phục của Mason Mount và Varane diễn ra tích cực và cả hai sẽ sớm trở lại đội hình MU.

Bão chấn thương đang khiến MU phải đau đầu. Mùa giải mới bắt đầu HLV Erik ten Hag đã đối diện bài toán khi những trụ cột như Luke Shaw hay Varane chấn thương. Tân binh Mason Mount cũng phải ngồi ngoài chỉ sau hai trận đầu cho đội bóng mới.

Trước thềm trận đấu với Bayern Munich trong khuôn khổ Champions League, HLV người Hà Lan đã tiết lộ về tình hình lực lượng của Man Utd. Ông cho hay: "Varane và Mason Mount đang có thể trạng tốt, họ sẽ sớm trở lại với đội hình MU.

Mason Mount và Varane chuẩn bị trở lại đội hình của MU 1
Raphael Varane và Mason Mount có thể sớm trở lại

Từ giờ tới trận gặp Bayern là quá ngắn để MU đón bất cứ cầu thủ nào trở lại sau chấn thương. Nhưng tôi tin rằng ở trận gặp Burnley tới đây, mọi thứ sẽ khác, tôi sẽ có thêm sự lựa chọn về nhân sự trong tay."

Thuyền trưởng người Hà Lan không quên đánh giá cao đội bóng cũ Bayern đồng thời chỉ ra yếu tố MU cần đạt được nếu muốn thi đấu tốt ở sân chơi này. Ten Hag chia sẻ: "Bayern Munich là ứng viên sáng giá cho chức vô địch Champions League mùa này.

Lẽ đó, MU sẽ phải thi đấu thật tốt (ở trận đấu với Bayern). Tôi đã từng nói điều này trước đây, thứ mà Man Utd cần là năng lực, niềm tin, sự bền bỉ và cả lòng quyết tâm.

Áp lực là thứ luôn tồn tại ở MU, năm ngoái hay năm nay thì cũng vậy thôi. Ở Man Utd, mục tiêu là chiến thắng ở mọi trận đấu. Cả đội cũng như từng cá nhân luôn cần tiến bộ và không ai được phép mất tập trung. Sẽ có lúc đội bóng trải qua giai đoạn khó khăn và đòi hỏi từng cá nhân phải vượt qua."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X