Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mất tới 5 trung vệ, Ten Hag tức tốc triệu tập Jackson

Chủ Nhật 21/04/2024 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị cho trận gặp Coventry tại bán kết FA vào tối nay, Man United đang đau đầu với chấn thương của 5/6 trung vệ.

Willy Kambwala là trung vệ mới nhất của Quỷ đỏ dính chấn thương và không có tên trong danh sách đăng ký ở trận gặp Coventry. Harry Maguire là trung vệ lành lặn duy nhất trong tay HLV Erik ten Hag, khi trước đó lần lượt Lisandro Martinez, Victor Lindelof, Raphael Varane và Jonny Evans đều phải ngồi ngoài vì những vấn đề khác nhau.

Những ngày qua, MU đã đưa ra giải pháp xếp Casemiro đá trung vệ trong những buổi tập. Dù vậy, phương án này không phải tối ưu, và thuyền trưởng Man United đã triệu tập trung vệ trẻ 18 tuổi Louis Jackson lên đội một. Nhiều khả năng, đội chủ sân Old Trafford sẽ ra sân với cặp trung vệ Jackson – Maguire vào tối nay.

Mất tới 5 trung vệ, Ten Hag tức tốc triệu tập Jackson 1
Louis Jackson sao trẻ 18 tuổi được HLV Erik ten Hag triệu tập

Chia sẻ về tình hình lực lượng, HLV Erik ten Hag thừa nhận: “Những chỉ trích không làm tôi lo lắng. Điều tôi quan tâm là tôi chỉ có duy nhất 1 trận đầy đủ đội hình trong 18 tháng qua, trận gặp Man City vào mùa giải trước. Đó là lần duy nhất tôi được lựa chọn đội hình. Những trận còn lại, chúng tôi gặp quá nhiều chấn thương và phải chấp nhận.

Tôi không biết nếu như bạn phải nhận từng đó chấn thương như chúng tôi, bạn có thể giành được kết quả tốt hay không. Đây là thực tế mà tôi phải đối mặt”.

Nếu đánh bại Coventry vào tối nay, Man United sẽ bước vào trận chung kết FA Cup với đối thủ cùng thành phố Man City, đội vượt qua Chelsea với tỷ số tối thiểu hôm qua.

Nhận định Coventry vs MU (21h30 ngày 21/04): Vé vào chung kết cho Quỷ đỏNhận định Coventry vs MU (21h30 ngày 21/04): Vé vào chung kết cho Quỷ đỏ
Nhận định Coventry vs MU nghiêng hẳn về phía Quỷ đỏ, nhiều khả năng thầy trò Erik ten Hag sẽ vượt khó để vào chung kết FA Cup mùa giải năm nay. 
Ten Hag: MU không có đội hình mạnh nhất trong 18 tháng quaTen Hag: MU không có đội hình mạnh nhất trong 18 tháng qua
Ten Hag khẳng định ông chỉ lựa chọn được đội hình mạnh nhất ở Man United 1 lần trong vòng 18 tháng qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X