Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Mata thừa nhận ghi bàn trong tư thế việt vị

Thứ Hai 15/12/2014 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Tây Ban Nha thừa nhận bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 trong chiến thắng 3-0 của M.U trước Liverpool đã ở trong tư thế việt vị.

Tối qua (14/12), trong trận đấu muộn vòng 16 Premier League, M.U xuất sắc đánh bại Liverpool với tỉ số 3-0. Các bàn thắng của trận đấu được ghi do công của Rooney, Mata và Robin van Persie.

Trong số 3 bàn thắng mà “Quỷ đỏ” ghi được trong trận này, pha lập công của Mata, nâng tỉ số lên 2-0 gây tranh cãi lớn. Ở bàn thắng này, các trọng tài đã sai lầm khi công nhận bàn thắng của Mata ghi bàn trong tư thế việt vị.

Mata thua nhan ghi ban trong tu the viet vi hinh anh
Mata ăn mừng bàn thắng vào lưới Liverpool

Hôm nay (15/12), đích thân tiền vệ người Tây Ban Nha thừa nhận, anh đã ghi bàn trong tư thế việt vị. “Cá nhân tôi đã rất may mắn khi tiếp tục ghi bàn. Thành thật mà nói, tôi đã xem lại băng ghi hình và sự thật là tôi đã việt vị sau pha đánh đầu của Robin van Persie".

Mặc dù thừa nhận mình đã ghi bàn trong tư thế việt vị nhưng cựu cầu thủ Chelsea cho biết khi ở trên sân anh đã không thể xác định được mình đã việt vị chưa. Vì vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra vui mừng.

“Đó là một điều khó khăn mà bạn không thể nhận ra khi đang thi đấu trên sân. Dù sao, chúng tôi đã ghi được nhiều hơn 2 bàn thắng và củng cố thêm niềm tin chiến thắng cho toàn đội.”  - Mata nói thêm.

Ở trận đấu này, Rooney, Mata và Robin van Persie đã ghi bàn giúp “Quỷ đỏ” hạ Liverpool. Tuy nhiên, người hùng của trận đấu này của M.U là thủ thành De Gea, người đã cản phá nhiều cơ hội ghi bàn của đội khách.

Màn trình diễn của De Gea được Mata khen ngợi hết lời: “M.U đã ghi được 3 bàn thắng nhưng De Gea là cầu thủ rất quan trọng trong trận đấu này. Thật khó để tìm ai xuất sắc hơn anh ấy. De Gea có phong độ rất cao từ đầu mùa giải và đã mang lại rất nhiều điểm số cho M.U.” – Mata khen ngợi De Gea.

Với chiến thắng 3 sao trước Liverpool, M.U củng cố vững chắc ngôi vị số 3 trên BXH. Hiện tại, thầy trò Van Gaal đang có 31 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X