Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata xin lỗi fan Quỷ Đỏ sau trận thua muối mặt

Thứ Hai 22/09/2014 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi trở về Manchester từ chuyến đi đáng quên tới Leicester, tiền vệ người Tây Ban Nha đã đăng đàn xin lỗi NHM và hứa rằng MU sẽ trở lại hoàn toàn ngay từ vòng đấu tiếp theo.

Man United hành quân đến sân King Power của Leicester City với khí thế hừng hực sau trận đại thắng QPR 4-0 cuối tuần trước. Diễn biến trên sân trong 1 giờ thi đấu đầu tiên đã cụ thể hóa sức mạnh của Quỷ Đỏ khi họ liên tục dẫn đội chủ nhà 2-0 rồi 3-1. Tuy nhiên, ác mộng thực sự đến với thầy trò Van Gaal kể từ phút 62, sau khi trọng tài Mark Clattenburg biếu cho Leiceister 1 quả penalty “trên trời rơi xuống” và David Nugent không bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số xuống 2-3. Sự lỏng lẽo nơi hàng thủ cùng phần nào đó là ức chế tâm lý đã khiến MU không thể đứng vững và liên tiếp nhận 3 bàn thua những phút sau đó. Trận đấu kết thúc với thắng lợi 5-3 cho tân binh Premier League, còn CĐV Quỷ Đỏ nhanh chóng bị kéo trở lại mặt đất chỉ sau 1 tuần lâng lâng “trên mây”.

Man Utd đã có một ngày thi đấu thảm họa
Man Utd đã có một ngày thi đấu thảm họa

Không ai ở Old Trafford có thể giấu giếm sự thất vọng với màn trình diễn tệ hại của đội nhà và Juan Mata cũng không phải ngoại lệ. Chính anh là cầu thủ mắc lỗi lớn trong bàn thua thứ 4 của MU khi để mất bóng ở giữa sân và tạo điều kiện cho pha phản công nhanh của Leicester. Trên trang blog cá nhân, Mata viết:

“Thật khó có thể chấp nhận được khi chúng tôi ghi 3 bàn thắng trên sân khách và trở về nhà với 0 điểm. Cho đến lúc này, tôi vẫn không thể hiểu tại sao Man United lại thua. Chúng tôi đã làm chủ trận đấu trong phần lớn thời gian, 2 lần vươn lên dẫn trước với cách biệt 2 bàn, để rồi cuối cùng lại thua ngược với đúng cách biệt đó. Tôi thực sự xin lỗi NHM vì đã làm hỏng cuối tuần của các bạn theo cách không thể tệ hại hơn.”

Ngoài ra, Mata cũng cho biết toàn đội sẽ mau chóng bỏ lại thất bại khó nuốt này và hướng tới những trận đấu tiếp theo. “Trong tuần tới, chúng tôi sẽ có nhiều thời gian để kiểm điểm lại bản thân và chắc chắn rằng mình sẽ không tái phạm những sai lầm như vậy nữa. MU sẽ có 2 trận liền thi đấu trên sân nhà và chúng tôi không mong đợi gì ngoài nỗ lực chiến thắng cho người hâm mộ. Cảm ơn các bạn đã luôn sát cánh bên chúng tôi trong những lúc khó khăn như thế này. Sự cổ vũ động viên của các bạn luôn là điều tuyệt vời nhất với tất cả chúng tôi.”

Trận thua sốc 3-5 trước Leicester City đã đẩy Man United xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng và bị đội dẫn đầu Chelsea bỏ cách tới 8 điểm. Quỷ Đỏ sẽ có cơ hội xốc lại tinh thần khi liên tục được thi đấu trên Old Trafford với West Ham và Everton trong 2 vòng đấu tới, trước khi họ có trận đấu siêu khó khăn với ƯCV số 1 cho chức vô địch Chelsea, đội bóng cũ của Juan Mata.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X