Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ đầu tiên quyết rời MU vào tháng 1

Thứ Năm 07/11/2019 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic quyết rời MU vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ sinh năm 1988 muốn được thi đấu thường xuyên thay vì phải ngồi dự bị ở sân Old Trafford.

Matic sắp chuyển tới Serie A


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền vệ Nemanja Matic không được trọng dụng. Từ đầu mùa giải anh mới có 2 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Dưới thời HLV Solskjaer cầu thủ sinh năm 1988 không đóng vai trò quan trọng, anh chỉ tìm kiếm cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
 
Nemanja Matic rời MU vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Matic quyết rời MU vào tháng 1


Việc chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp đang khiến ngôi sao người Serbia không hài lòng, đã có những thông tin cho rằng anh muốn rời Old Trafford vào tháng 1 năm 2020. Theo tờ Manchester Evening News, Nemanja Matic quyết rời MU, cầu thủ sinh năm 1988 muốn được thi đấu thường xuyên thay vì phải ngồi dự bị.

Hiện Inter Milan và AC Milan là những đội bóng muốn có Matic, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Hợp đồng của cầu thủ 31 tuổi với MU còn thời hạn đến Hè 2019, nếu không bán cựu sao Chelsea Quỷ đỏ có thể mất trắng vào Hè năm tới.

Trước đó, MU phải bỏ ra 40 triệu bảng để có Matic từ Chelsea, song với phong độ hiện tại của cầu thủ sinh năm 1988, Man đỏ sẽ không thu quá nhiều tiền từ thương vụ này. 

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Matic lên tiếng về tương lai, cầu thủ sinh năm 1988 khẳng định anh sẽ nói chuyện với HLV Solskjaer trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

“Tôi vẫn còn hợp đồng với MU. Nếu không được ra sân thi đấu, tôi sẽ nói chuyện với HLV và sau đó quyết định tương lai của mình. Tôi sẽ cân nhắc những lời đề nghị. Hiện tại tôi chưa đàm phán với đội bóng nào cả”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X