Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lại "toang" lực lượng trước màn đọ sức với Man United

Thứ Năm 31/12/2020 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Joel Matip dính chấn thương trong trận đấu giữa Liverpool và West Brom, ngôi sao sinh năm 1991 nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Quỷ đỏ.

Joel Matip lỡ trận đấu với MU


Liverpool đã gây thất vọng khi để Newcastle cầm hòa 0-0 trong trận đấu muộn nhất vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21. Kết quả này vẫn giúp The Kop duy trì vị trí đầu BXH nhưng khoảng cách giữa họ và đội xếp sau MU chỉ còn 3 điểm.
Trung vệ Joel Matip dính chấn thương lỡ đại chiến MU hình ảnh

Matip dính chấn thương, khó ra sân trước MU


Trước đó, trong trận hòa 1-1 trước West Brom, Liverpool nhận tổn thất lớn khi trung vệ Joel Matip dính chấn thương. Vừa mới trở lại sau chấn thương dài hạn, song cầu thủ người Cameroon lại gặp thêm 1 chấn thương khác.

Anh bị đau sau một pha tranh chấp và rời sân ở phút 60. Sau trận đấu, HLV Klopp khẳng định cần thêm thời gian để biết được ngôi sao 29 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. Theo ThisIsAnfield, Matip cần 3 tuần mới có thể trở lại thi đấu.

Đây rõ ràng là một thông tin không vui dành cho NHM Liverpool vì Matip hiện tại là trung vệ tốt nhất của họ. Gomez và Van Dijk đều ngang nghỉ thi đấu dài hạn. Nếu Matip nghỉ thi đấu 3 tuần, anh sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với MU vào giữa tháng 1.

Ngoài yếu tố cạnh tranh chức vô địch, cuộc đối đầu ấy còn mang ý nghĩa về danh dự của 2 CLB có truyền thống bậc nhất bóng đá Anh hiện tại. Không có cả 3 trung vệ hàng đầu, đội bóng của HLV Klopp sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Liverpool có thể khắc phục tình hình bằng cách mua thêm trung vệ vào tháng 1 năm 2021. Nhiều huyền thoại của The Kop khuyên BLĐ Lữ đoàn đỏ mua thêm trung vệ, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về của mùa giải.
Klopp không thất vọng sau khi bị Chích choè cầm hoà
Trong trận đấu muộn nhất vòng 16, Liverpool không thể tận dụng cơ hội để bứt phá trên bảng xếp hạng, và đã bị Newcastle cầm chân.
Mohamed Salah tệ nhất trận Newcastle 0-0 Liverpool
Cựu tiền đạo Liverpool, Peter Crouch đã lên tiếng chỉ trích Mohamed Salah sau màn trình diễn thất vọng trước Newcastle.
Liverpool nhận tin cực buồn trước đại chiến với MU
Đã từ rất lâu rồi trận derby nước Anh mới nóng đến thế, khi Liverpool vs MU đang cạnh tranh vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, tuy nhiên các CĐV sẽ không thể đến...
Thủ môn Karl Darlow hóa siêu nhân trong ngày Newcastle cầm hòa Liverpool
Thủ môn Karl Darlow đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc, anh đánh bại cả bộ ba tấn công của Liverpool giúp đội nhà có được trận hòa 0-0.
Điểm tin bóng đá sáng 31/12: Liverpool dâng cơ hội cho Man United
Điểm tin bóng đá: Liverpool hoà thất vọng Newcastle, Coutinho nghỉ 4 tháng là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 31/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X