Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino: "Chelsea muốn được đá cúp châu Âu"

Thứ Bảy 13/04/2024 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino thừa nhận việc phát triển là quan trọng nhưng cũng muốn Chelsea được dự cúp châu Âu mùa sau.

Mauricio Pochettino thừa nhận Chelsea muốn được đá cúp châu Âu

Chelsea đang trải qua một mùa giải khó khăn. Sau khi chi tiêu mạnh tay, sự phát triển của đội hình Chelsea lại chậm hơn kỳ vọng. Bất chấp một mùa giải thi đấu thiếu ổn định, Chelsea vẫn có cơ hội cán đích trong nhóm dự cúp châu Âu. Ngoài ra, họ cũng đã lọt vào bán kết FA Cup và sẽ đối đầu Man City.

Pochettino
Mauricio Pochettino: Chelsea muốn được đá cúp châu Âu

Hiện tại, Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 9 với 5 điểm ít hơn Man United. Tuy vậy, The Blues vẫn còn lợi thế là chơi ít trận hơn.

Trong thời gian gần đây, HLV Ange Postecoglou nói rằng áp đặt lối chơi và thấy đội bóng cải thiện quan trọng hơn là theo đuổi tấm vé dự Champions League. Nói về quan điểm này, Pochettino cho rằng vé dự cúp châu Âu cũng quan trọng.

“Cả hai thứ đều quan trọng. Premier League là một giải đấu cạnh tranh và chúng tôi muốn về đích càng cao càng tốt. Dĩ nhiên là chúng tôi cũng chú ý tới việc phát triển, nhưng mục tiêu là làm được cả hai thứ.

Bạn không thể nói thứ này quan trọng hơn thứ kia. Bởi vì khi bạn bước vào một trận đấu, các cổ động viên ở một sân vận động luôn muốn chiến thắng.

Chúng tôi có quan tâm tới quá trình và sự phát triển của đội. Họ sẽ giúp chúng tôi thắng các trận đấu trong tương lai và đó là mục tiêu chính của câu lạc bộ này. Nhưng cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa sau cũng tốt cho câu lạc bộ và tốt cho sự phát triển của tập thể này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X