Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino cung cấp thông tin trước trận gặp Aston Villa

Thứ Bảy 27/04/2024 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Mauricio Pochettino xác nhận Cole Palmer có mặt trong trận đấu tại Premier League của Chelsea với Aston Villa.

Cole Palmer hiện là vua phá lưới Premier League với 20 bàn thắng, bằng với số pha lập công của Erling Haaland. Cầu thủ sinh năm 2002 đã bỏ lỡ trận thua 0-5 trước Arsenal vì bị ốm. Anh cũng bị phát hiện đeo dây đai ở đùi trong trận bán kết FA Cup với Man City. 

Tuy nhiên, Palmer đã được chụp ảnh trở lại tập luyện vào thứ 5, mang lại cho đội bóng của mình một sự thúc đẩy to lớn trước chuyến đi tới Villa Park của Aston Villa. Mới nhất, đích thân HLV Mauricio Pochettino xác nhận Cole Palmer có mặt trong trận đấu tại Premier League của Chelsea với Aston Villa. Ông nói:

“Anh ấy đã tập luyện tốt trong vài ngày qua nên chúng tôi cho rằng anh ấy sẽ là một phần của đội trong chuyến đi tới Villa Park”.

Cole Palmer da tap luyen tro lai
Cole Palmer đã tập luyện trở lại

Trong khi đó, Reece James và Levi Colwill cũng được phát hiện đang tập luyện nhưng chưa có mặt để lựa chọn. Ông nói thêm: “Chưa, họ vẫn chưa có mặt. Họ đang ở gần việc trở lại thi đấu. Hôm qua họ đang tập luyện cùng đội, nhưng họ không thể ra sân tại Villa Park”.

Malo Gusto cũng đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất, Pochettino giải thích rằng anh ấy đã bị chấn thương dây chằng đầu gối nhẹ. Pochettino cũng xác nhận Raheem Sterling và Carney Chukwuemeka sẽ gia nhập danh sách chấn thương: “Sterling bị đau ở lưng, Carney cảm thấy có gì đó ở đầu gối liên quan đến vấn đề trước đây của anh ấy. Tôi hy vọng đó không phải là vấn đề lớn và anh ấy có thể ra sân sớm nhất có thể”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X