Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino được Chelsea giữ lại đến hết mùa giải

Thứ Hai 01/04/2024 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có những tin đồn xoay quanh tương lai của HLV Mauricio Pochettino, nhưng chiến lược gia người Argentina sẽ được Chelsea giữ lại ít nhất là đến hết mùa giải này.

Mauricio Pochettino được Chelsea giữ lại đến hết mùa giải

Theo ký giả David Ornstein của tờ The Athletic, Mauricio Pochettino sẽ được Chelsea giữ chân ít nhất là đến hết mùa giải. Quyết định này được đưa ra dù Chelsea gặp nhiều khó khăn và đang đứng ở vị trí thứ 11 tại Premier League.

Mauricio Pochettino
Mauricio Pochettino được Chelsea giữ lại đến hết mùa giải

Cuối tuần qua, Chelsea đã gây ra nỗi thất vọng cực kỳ lớn khi để Burnley cầm hòa ngay tại Stamford Bridge. Được chơi hơn người từ phút 40, Chelsea có 2 lần vươn lên dẫn trước với cú đúp của Cole Palmer. Thế nhưng họ đều bị thủng lưới chỉ vài phút sau khi ghi bàn và bị cầm hòa 2-2 một cách khó tin.

Chelsea chôn chân ở vị trí thứ 11 và cơ hội dự cúp châu Âu mùa tới đang ngày càng xa vời. The Blues còn cơ hội giành vé dự cúp châu Âu bằng việc vô địch FA Cup, nhưng sẽ đụng phải ngọn núi Man City ở vòng bán kết.

Những tin đồn trước đó cho rằng các cầu thủ Chelsea đã yêu cầu câu lạc bộ sa thải Pochettino. Sự bức xúc bị đẩy lên đỉnh điểm sau trận hòa Burnley. Tuy nhiên, David Ornstein khẳng định không có sự nổi loạn nào trong phòng thay đồ của Chelsea.

Kết quả của Chelsea ở mùa giải này tệ hơn so với năm ngoái, khi họ trải qua tới 3 HLV khác nhau. Dù vậy, Todd Boehly và ban lãnh đạo Chelsea không đưa ra quyết định vội vàng về tương lai của Pochettino. Chelsea sẽ chỉ nhìn nhận và đưa ra quyết định cuối cùng về Pochettino sau khi mùa giải kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X