Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino lên tiếng về pha bỏ lỡ khó tin của Mykhailo Mudryk

Thứ Năm 01/02/2024 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Mykhailo Mudryk đã có cơ hội rất tốt để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Chelsea trước Liverpool, nhưng lại không thể tận dụng.

Chelsea đã gây thất vọng khi để Liverpool dẫn trước 2-0 ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2023/24. Ngay đầu hiệp 2, The Blues có cơ hội rút ngắn tỷ số nhưng không thể tận dụng. Từ đường căng ngang của đồng đội, Mykhailo Mudryk có cơ hội đối mặt với Alisson. Tuy nhiên, trước mặt là khoảng trống mênh mông nhưng cầu thủ người Ukraine lại dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang.

Chỉ vài phút sau pha bỏ lỡ của Mykhailo Mudryk, Liverpool có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. Mykhailo Mudryk được The Blues chiêu mộ với mức phí 100 triệu euro, nhưng những gì anh thể hiện vẫn là sự thất vọng rất lớn.

Mykhailo Mudryk bo lo co hoi ghi ban truoc Liverpool

Mykhailo Mudryk bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trước Liverpool

HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng về pha bỏ lỡ khó tin của Mykhailo Mudryk trước Liverpool, ông nói sau trận đấu: “Khi tỷ số đang là 2-0 trong hiệp hai, có một cơ hội lớn dành cho Mudryk. Nếu cậu ấy ghi bàn, có lẽ pha lập công đó sẽ bắt đầu xây dựng sự tự tin cho chúng tôi và cả đội sẽ chơi tốt hơn. 

Đồng thời, nếu có một quả phạt đền trong tình huống của Nkunku, có thể chúng tôi cũng sẽ hòa 2-2 vào thời điểm đó. Nhưng, ngay cả khi chúng tôi ghi cả hai bàn thắng đó và có được một trận hòa, tôi vẫn sẽ thất vọng vì màn trình diễn của chúng tôi không tốt.

Chúng tôi đã chơi tệ hơn Liverpool, nếu muốn trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất ở giải đấu này, chúng tôi cần phải cải thiện. Chúng tôi cần rút ra những kinh nghiệm sau những trận đấu như thế này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X