Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino lên tiếng về tương lai Thiago Silva 

Thứ Ba 23/04/2024 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên trưởng Chelsea, Mauricio Pochettino khẳng định không có gì để nói về tương lai của Thiago Silva, mặc dù hậu vệ này bóng gió rằng anh sắp rời The Blues. 

Thiago Silva, 39 tuổi, đã rơi nước mắt khi Chelsea bị loại khỏi bán kết FA Cup mùa này, The Blues đã thua 0-1 trước Man City trên sân Wembley. Thất bại này đã chấm dứt hy vọng nâng cao chức vô địch mùa này của cựu binh người Brazil.

Trước đó Chelsea cũng bị Liverpool đánh bại 1-0 trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Silva sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè và trung vệ sẽ bước sang tuổi 40 vào tháng 9 tới tiết lộ rằng anh đã đưa ra quyết định về tương lai của mình. Anh nói: 

“Bạn sẽ biết trong những ngày tới. Tôi không muốn nói bất cứ điều gì bây giờ sau thất bại. Tôi rất buồn về kết quả này nhưng sớm hay muộn tin tức cũng sẽ lộ ra. Tôi đã có quyết định trong đầu nhưng đây không phải là lúc để chia sẻ nó". 

Mauricio Pochettino len tieng ve tuong lai Thiago Silva 
Mauricio Pochettino lên tiếng về tương lai Thiago Silva 

Trong khi nhiều người hâm mộ Chelsea suy đoán rằng những bình luận của Silva báo hiệu anh sắp rời Stamford Bridge. Khi được hỏi về tương lai học trò, HLV Pochettino khẳng định: “Tôi nghĩ anh ấy đã nói sau trận đấu rằng đây không phải là lúc để đưa ra bất kỳ tuyên bố nào. Vẫn chưa có gì là chắc chắn cả, câu lạc bộ sẽ đưa ra thông báo cuối cùng”.

Theo ESPN, Silva sẽ ký hợp đồng với CLB cũ Fluminense sau khi rời Chelsea ở Hè 2024. Silva chơi cho Fluminense trong hai giai đoạn. Lần đầu tiên đến trong một vụ chuyển nhượng cho mượn từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2006 từ Dinamo Moscow, trong khi lần thứ hai là từ tháng 1 năm 2007 đến tháng 1 năm 2009 trước khi anh trở lại châu Âu với AC Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X