Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino nói gì khi Chelsea vào chung kết cúp Liên đoàn Anh?

Thứ Tư 24/01/2024 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino tỏ ra hạnh phúc khi Chelsea đánh bại Middlesbrough, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này.

Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Middlesbrough trên sân nhà ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh 2023/24. The Blues đã thua 0-1 trên sân của đối thủ ở trận bán kết lượt đi, bởi vậy chỉ có chiến thắng mới giúp họ nuôi hy vọng vào chơi trận chung kết đầu tiên dưới thời HLV Mauricio Pochettino.

Đúng như dự đoán, ông thầy người Argentina đã sử dụng đội hình tốt nhất có thể. Chelsea với lợi thế sân nhà đã chơi tấn công ngay từ đầu, chỉ trong hiệp 1 các chân sút của họ đã ghi 4 bàn vào lưới đội khách. Sang hiệp 2, Chelsea còn ghi thêm 2 bàn, trong khi đội bóng của Carrick chỉ có 1 bàn danh dự ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Mauricio Pochettino nói gì khi Chelsea vào chung kết cúp Liên đoàn Anh 1

Chelsea nghiền nát Middlesbrough 6-1 trên sân nhà

 

Đánh bại Middlesbrough với tỷ số 6-1 trên sân nhà, Chelsea giành quyền vào chơi trận chung kết cúp Liên đoàn bóng đá Anh mùa này với tổng tỷ số 6-2 sau hai lượt trận. HLV Mauricio Pochettino tỏ ra hạnh phúc khi Chelsea vào chơi trận đấu cuối cùng tại Wembley, ông nói: 

“Chúng tôi đang làm rất tốt. Chelsea nhập cuộc tự tin, tạo ra nhiều cơ hội và liên tiếp mang về những bàn thắng. Tôi thực sự hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện. NHM đã có mặt rất đông để chờ đợi giây phút như thế này, họ xứng đáng tận hưởng nó. 

Chúng tôi còn trẻ, chúng tôi cần phải trưởng thành. Tâm lý đang rất tốt, hãy cho chúng tôi thời gian. Chúng tôi đang xây dựng một dự án mới, chúng tôi đang cải thiện. Tôi thực sự rất vui".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X