Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino nói gì trước trận bán kết lượt về với Middlesbrough?

Thứ Ba 23/01/2024 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Chelsea không có lực lượng tốt nhất, nhưng HLV Mauricio Pochettino tự tin về khả năng The Blues sẽ vượt qua Middlesbrough để vào chung kết cúp Liên đoàn Anh.

Chelsea đã 5 lần vô địch cúp Liên đoàn Anh, mùa giải năm nay họ lần lượt vượt qua AFC Wimbledon, Brighton, Blackburn Rovers và Newcastle để có mặt ở vòng bán kết. Đội bóng thành London đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Middlesbrough ở trận bán kết lượt đi trên sân của đối thủ, với kết quả này The Blues phải thắng ở lượt về mới có thể vào chơi trận chung kết. 

Chelsea thua 0-1 truoc Middlesbrough o tran ban ket luot di

Chelsea thua 0-1 trước Middlesbrough ở trận bán kết lượt đi

Chelsea là cái tên hoàn toàn vượt trội về đẳng cấp lẫn chiều sâu đội hình nếu đặt bên cạnh Middlesbrough, để thua ở lượt đi càng khiến họ quyết tâm hơn ở trận lượt về. Sân nhà là điểm tựa giúp thầy trò Pochettino tin vào một chiến thắng. Theo đó Chelsea thắng 3 trận gần nhất tại Stamford Bridge, họ cũng bất bại tới 10/11 trận sân nhà mới đây tại mọi đấu trường.

Tuy nhiên, Chelsea sẽ không có được đội hình mạnh nhất, họ sẽ vắng tới 9 cầu thủ. Mặc dù Chelsea không có lực lượng tốt nhất, nhưng HLV Mauricio Pochettino tự tin về khả năng The Blues sẽ vượt qua Middlesbrough để vào chung kết cúp Liên đoàn Anh. Ông nói:

“Chúng tôi cảm thấy rất thất vọng sau trận đấu lượt đi. Khi bạn phân tích trận đấu, chúng tôi không xứng đáng phải nhận thất bại. Nhưng bóng đá đôi khi không như vậy. Tất cả chúng tôi đều thất vọng nhưng chúng tôi có 90 phút để khắc phục tình hình và cố gắng giành chiến thắng.

Chelsea phải thắng nếu muốn đến Wembley. Đây là một trận đấu quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi muốn vào chung kết nhưng trước hết chúng tôi cần đánh bại một đội rất mạnh. Ở trận lượt đi, chúng tôi không thể đánh bại họ. Chúng tôi tự tin có thể có một trận đấu hay trước người hâm mộ tại Stamford Bridge. Chúng tôi cần tận dụng lợi thế được thi đấu ở Stamford Bridge.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X