Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

May mắn cầm hòa, Man Utd còn bị West Ham coi thường ra mặt

Thứ Hai 09/02/2015 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Sam Allardyce của đội chủ nhà tỏ ra rất tiếc nuối với 2 điểm đánh rơi trong thời gian bù giờ cũng như “đá đểu” chiến thuật bóng dài của Quỷ Đỏ.

Man Utd vừa phải trải qua 90 phút “thừa sống thiếu chết” ở Boleyn Ground. Cả công lẫn thủ của Quỷ Đỏ thi đấu khá bị động trước lối chơi áp sát hợp lý của West Ham, “ngựa ô” của Premier League năm nay. Mặc dù vậy thì MU vẫn rất may mắn ra về với 1 điểm với cú vô lê tuyệt đẹp của Daley Blind vào phút bù giờ. Trước đó ngay đầu hiệp hai, đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước sau một pha xoay sở khéo léo của Cheikhou Kouyate.

West Ham vs MU hinh anh
Man Utd thi đấu rất nhạt nhòa trước West Ham

Man Utd được đánh giá cao hơn nhưng rõ ràng West Ham mới là những người tiếc nuối với kết quả hòa 1-1 khi đã chơi hay hơn hẳn các vị khách. HLV Sam Allardyce cũng cùng chung tâm trạng với các học trò. Big Sam chia sẻ với các phóng viên sau trận West Ham vs MU:

“West Ham đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi đã kiểm soát bóng tốt, tạo ra được nhiều cơ hội và gây khó khăn cho MU. Hàng phòng ngự cũng thi đấu ấn tượng khi đã khóa chặt hoàn toàn những ngôi sao đẳng cấp như Falcao, Van Persie, Rooney, Di Maria trong suốt trận đấu.”

“Mặc dù vậy thì MU vẫn là một đội bóng hội tụ nhiều cầu thủ giỏi và họ lại còn rất may mắn nữa. Tỷ số 1-0 thật mong manh và thật đáng tiếc khi chúng tôi không bảo toàn được kết quả chiến thắng trong những phút bù giờ. Cũng phải công nhận rằng đó là một bàn thắng tuyệt đẹp của Daley Blind.”

Đề cập đến bàn gỡ hòa của Blind, tình huống vốn xuất phát từ một pha chuyền dài gần như là cầu may của trung vệ Marcos Rojo, Allardyce cũng tiện thể “đá đểu” chiến thuật của người đồng nghiệp Louis Van Gaal đã áp đặt cho Man Utd.

“Thật không hề bình thường khi một đội bóng lớn như MU lại phải thực hiện nhiều pha chuyền bóng dài và bổng đến như vậy, chưa kể phần lớn là cầu may và khá vô nghĩa. Mặc dù một trong số đó vẫn giúp họ có được bàn thắng cuối trận nhưng thực sự thì việc lạm dụng đến như vậy cho thấy họ khá thiếu ý tưởng. Thậm chí, ngay cả tôi cũng sẽ bị chỉ trích nếu sử dụng chiến thuật này cho West Ham.”

Thoát thua trong gang tấc nhưng Man Utd cũng chính thức phải trả lại vị trí thứ 3 cho Southampton với 1 điểm kém hơn. Mục tiêu top 4 cũng đang lung lay dữ dội khi Quỷ Đỏ cũng chỉ hơn những đối thủ xếp sau như Tottenham và Arsenal từ 1-2 điểm, trong bối cảnh phong độ thì rất trồi sụt. Giữa tuần này, MU sẽ trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Burnley và trước một đối thủ đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng, thầy trò Van Gaal phải quyết tâm phục hồi sự tự tin với một chiến thắng ấn tượng và trên hết, những chiến thuật hợp lý hơn đến từ Bông Tulip Thép.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Highlights trận West Ham 1-1 Man Utd:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X