Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

"Zinchenko là điểm yếu của Arsenal"

Thứ Tư 27/12/2023 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Merson thừa nhận Oleksandr Zinchenko có thể khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn khi ra sân đối đầu với các đội bóng mạnh ở Premier League.

Merson cho rằng Zinchenko là điểm yếu của Arsenal

Paul Merson rất tự tin về cơ hội vô địch Premier League của Arsenal ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của Arteta đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 2 điểm ít hơn Liverpool và còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Mùa trước, Arsenal về đích ở vị trí nhì bảng với 5 điểm ít hơn Man City. Và Paul Merson cho rằng bây giờ thì Arsenal đã trở thành một ứng viên nặng ký hơn.

Oleksandr Zinchenko mac sai lam truoc Wolves
"Zinchenko là điểm yếu của Arsenal"

Tuy thế, Merson cũng bày tỏ lo ngại về hậu vệ Oleksandr Zinchenko. Ông thừa nhận rất lo lắng khi cầu thủ người Ukraine ra sân đối đầu với những đội bóng mạnh ở Premier League.

“Arsenal bây giờ là một đội bóng hoàn toàn khác. Họ đã học được nhiều từ mùa giải năm ngoái và Declan Rice đưa họ lên một đẳng cấp mới. Tôi nghĩ họ có thể vô địch ở mùa giải này.

Vấn đề của Arsenal có thể là vị trí hậu vệ trái. Có thể thấy rằng họ phòng ngự rất kém ở khu vực này trước Liverpool. Đó là lo lắng của tôi. Họ cần Zinchenko ở các trận đối đầu với những đội ở nửa dưới bảng xếp hạng, khi họ có thể áp đảo. Nhưng khi đụng độ các ông lớn thì Zinchenko không phải lựa chọn tốt.

Arsenal sẽ có một lịch thi đấu tốt. Họ nên thắng cả 4 trận đấu tới (gặp West Ham, Fulham, Crystal Palace và Nottingham Forest). Nếu không làm được thì họ khó vô địch Premier League. Họ cần đánh bại những đội bóng này rồi mới hướng tới việc giải quyết những trận đấu lớn. Nhưng tôi tin rằng Arsenal bây giờ là ứng cử viên hàng đầu”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X