Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi mới là số 1 chứ không phải Ronaldo!

Thứ Năm 25/06/2009 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là kết quả một cuộc điều tra với quy mô rất rộng và đối tượng là những người hâm mộ bóng đá khắp thế giới.

Và theo kết quả này, Lionel Messi mới là cầu thủ được nhiều người bàn tán nhất chứ không phải là Cristiano Ronaldo, đương kim "quả bóng vàng thế giới", như một số người vẫn lầm tưởng.

Messi là người được hâm mộ nhất...

Mặc dù Cristiano Ronaldo nhận được khá nhiều danh hiệu lớn trong thời gian qua và mới đây là vượt qua Messi trong cuộc bầu chọn "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" 2008. Tuy nhiên, trong mắt những người hâm mộ trái bóng tròn, tiền đạo người Argentina mới là người được ngưỡng mộ nhất và là chủ đề luôn nóng hổi để họ trao đổi, và qua đó thể hiện sự yêu mến đối với tài năng này.

Dù sao, tài năng của Messi vẫn chưa đủ để vượt qua sức mạnh thương mại mà Cristiano Ronaldo đang thể hiện. Tất cả những người được điều tra cũng đánh giá điều này, khi mà họ cho rằng Ronaldo xứng đáng là cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Tuy nhiên, họ không nghĩ rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha đáng giá 94 triệu Euro như những gì mà Real Madrid đồng ý trả cho Manchester United để có được sự phục vụ của cầu thủ này. Theo điều tra, Ronaldo chỉ đang giá 82 triệu Euro. Còn Messi, người đã bước sang tuổi 22 vào ngày hôm qua thì được "trả" 80 triệu Euro. Trong khi đó, Torres về thứ 3 với trị giá 67 triệu Euro.

... nhưng Ronaldo mới là cầu thủ được đánh giá cao hơn về
giá trị thương mại

Về phía CLB, theo người hâm mộ khắp nơi, Manchester United và Barcelona vẫn là hai đội bóng được hâm mộ nhất. Trong khi đó, Sir Alex Ferguson vẫn dẫn đầu cho danh hiệu HLV có tầm ảnh hưởng lớn nhất, và sau đó mới đến Pep Guardiola của đội bóng xứ Catalan.
  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X