Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Everton tiết lộ lý do từ chối M.U

Chủ Nhật 17/09/2017 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm đại chiến với Man United, trung vệ Michael Keane đã tiết lộ lý do từ chối trở lại mái nhà xưa.


Michael Keane gia nhập lò đào tạo trẻ của Manchester United từ năm 2009 khi mới 14 tuổi. Tuy nhiên, suốt 6 năm gắn bó, dù chơi nổi bật tại đội trẻ, trung vệ này chỉ được ra sân vỏn vẹn 5 lần trên mọi đấu trường. Vào năm 2014, anh chính thức chuyển sang Burnley và thành danh tại đây.

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Burnley tại Premier League mùa trước, Keane đã được hàng loạt tên tuổi để ý trong đó có cả CLB cũ M.U. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn trở lại Old Trafford, cầu thủ 24 tuổi lại quyết định tới Everton theo bản hợp đồng 5 năm trị giá 25 triệu bảng.

Sao Everton tiet lo ly do tu choi MU hinh anh
Keane từ chối M.U vì muốn ra sân nhiều hơn

Cuối tuần này, Michael Keane cùng Everton sẽ hành quân tới sân của M.U tại vòng 5 Premier League. Nhân dịp này, anh cũng tiết lộ về quyết định chọn bến đỗ mới tương đối bất ngờ của mình. “M.U đã liên hệ với người đại diện của tôi và thể hiện nhiều sự quan tâm”, Keane nói với The Times.

“Họ muốn có tôi nhưng rốt cục điều đó đã không xảy ra. Tôi nghĩ Everton sẽ là nơi tốt nhất cho tôi. Tại đây, tôi nghĩ mình sẽ có nhiều thời gian ra sân, ít nhất là nhiều hơn tại M.U và đó là nguyên nhân to lớn trong quyết định của tôi.”

Trước màn đối đầu M.U, Michael Keane cũng thẳng thắn chia sẻ tình cảm của mình dành cho CLB này đã suy giảm sau 3 năm tại Burnley. “Thành thật mà nói, tôi đã ở Burnley trong 3 năm và không còn là một fan lớn của M.U như đã từng có”, anh nói thêm. “Tôi phải gạt tình cảm sang một bên và chỉ nghĩ về những gì tốt nhất cho một cầu thủ chuyên nghiệp.”

Everton của Keane hiện đang trải qua giai đoạn khó khăn với một loạt trận đối đầu với các đại gia. Sau chiến thắng 1-0 trước Stoke, họ chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận với Man City, Chelsea và Tottenham. Làm khách trước M.U chắc chắn cũng không phải nhiệm vụ dễ dàng với Keane cùng các đồng đội.

MU vs Everton (22h00 ngày 17/9): Điểm tựa Old Trafford
Trận MU vs Everton, được đá tại Old Trafford sẽ là điểm tựa rất lớn để Quỷ đỏ nghĩ đến việc giành 3 điểm trước đối thủ.


Gia Vi (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X