Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen: “Liverpool đã đánh mất tất cả”

Thứ Năm 25/04/2024 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Liverpool, Michael Owen cho rằng thất bại trước Everton đã loại Lữ đoàn đỏ khỏi cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Sau khi Arsenal đánh bại Chelsea 5-0 trong trận derby London, Liverpool buộc phải thắng Everton để tiếp tục cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, thầy trò Klopp đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2.

Với thất bại này, Liverpool hiện kém Arsenal khoảng cách 3 điểm. Họ hơn Man City 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Bây giờ Liverpool là đội yếu thế nhất trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Liverpool de thua 0-2 tren san cua Everton
Liverpool để thua 0-2 trên sân của Everton

Cựu tiền đạo Liverpool, Michael Owen cho rằng thất bại trước Everton đã loại Lữ đoàn đỏ khỏi cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh, anh nói: "Thực sự đáng tiếc cho Liverpool, họ đã chơi tốt từ đầu mùa giải, nhưng lại thiếu ổn định ở giai đoạn quan trọng nhất. 

Trận thua Everton có lẽ đã loại Liverpool khỏi cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. Khoảng cách 3 điểm không phải là không thể vượt qua, nhưng nếu bạn nhìn vào hiệu số bàn thắng bại, thì bây giờ bạn có thể gọi nó là 4 điểm.

Tôi không thể thấy Arsenal trượt dốc 2 lần. Tôi chắc chắn không thể thấy Man City làm điều tương tự, vì vậy mọi bất lợi đều dồn về phía Liverpool. Đó là trận đấu mà Liverpool có những cơ hội ghi bàn, nhưng họ đã không thể tận dụng. 

Đó là vấn đề với Liverpool trong vài trận gần đây. Nếu bạn không thể tận dụng cơ hội của mình thì bạn sẽ chẳng đi đến đâu. Tôi cũng phải ngả mũ trước Everton, họ phòng ngự rất tốt và tận dụng được cơ hội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X