Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta đưa ra quyết định bất ngờ với Marquinhos

Thứ Hai 12/09/2022 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Star, HLV Mikel Arteta đang cân nhắc việc cho Arsenal mượn Marquinhos ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2023 tới đây.

Pháo thủ đã ký hợp đồng với Marquinhos từ Sao Paulo vào tháng 6 năm nay, cầu thủ 19 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Emirates. Marquinhos vẫn chưa có trận ra mắt Arsenal ở Premier League, nhưng đã có lần ra sân đầu tiên trong trận đấu với FC Zurich tại vòng bảng Europa League.

Marquinhos ngay lập tức tỏa sáng với 1 bàn 1 kiến tạo, góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Huyền thoại của Pháo thủ - Martin Keown đã hết lời ca ngợi Marquinhos, ông so sánh anh với ngôi sao của Bayern Munich - Serge Gnabry, người đã có khoảng thời gian thi đấu cho Arsenal khi mới bắt đầu sự nghiệp.

Arsenal co the cho muon Marquinhos
Arsenal có thể cho mượn Marquinhos

Mặc dù vừa chơi tốt ở Europa League, song không dễ để Marquinhos có cơ hội được sử dụng ở Ngoại hạng Anh, bởi Arsenal đang có rất nhiều những cầu thủ chạy cánh hàng đầu. 

HLV Mikel Arteta lo ngại rằng Marquinhos sẽ không có đủ thời gian thi đấu trong màu áo Arsenal, bởi vậy ông đang cân nhắc để sao trẻ này ra đi theo dạng cho mượn vào phiên chợ Đông 2023. Pháo thủ coi Marquinhos là một ngôi sao tương lai, nhưng họ sẽ cho mượn anh nếu điều đó sẽ có lợi cho tất cả các bên.

Việc để Marquinhos rời đi sẽ giúp cầu thủ này tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu, qua đó tiếp tục trưởng thành. Trước đó, Arsenal cũng từng để trung vệ Saliba chơi cho nhiều đội bóng của nước Pháp theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Pháp trưởng thành nhanh chóng và hiện đang là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng thành London. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X