Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta giải thích lý do Arsenal chia tay Nicolas Pepe

Thứ Bảy 16/09/2023 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta khẳng định quyết định chấm dứt hợp đồng với Nicolas Pepe của Arsenal mang lại lợi ích cho tất cả các bên.

Nicolas Pepe từng là bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal, họ chi 72 triệu bảng mua cầu thủ người Bờ Biển Ngà từ Lille. Tuy nhiên cầu thủ chạy cánh sinh năm 1995 không chứng tỏ được khả năng ở sân Emirates, dưới thời Mikel Arteta, anh không được trao cơ hội ra sân.

Mùa giải vừa qua, Pepe được đem cho mượn ở Nice. Khi mà Bukayo Saka đã trưởng thành vượt bậc, cơ hội để Pepe trụ lại ở sân Emirates gần như không còn. Arsenal đã đưa tiền đạo này vào danh sách thanh lý ở Hè 2023, và mới đây họ chính thức để anh tới Trabzonspor. 

Nicolas Pepe cap ben Trabzonspor o He 2023

Nicolas Pepe cập bến Trabzonspor ở Hè 2023

Arsenal đã hy vọng thu được một khoản phí chuyển nhượng cho tuyển thủ Bờ Biển Ngà, nhưng cuối cùng họ phải để anh ra đi giống như trường hợp của Mesut Ozil, Sead Koklasinac, Pierre-Emerick Aubameyang và Sokratis Papastathopoulos.

Mới nhất, HLV Mikel Arteta chia sẻ về sự ra đi của Pepe, ông nói: “Không có trường hợp nào giống trường hợp nào, nhưng khi hợp đồng giữa cầu thủ và CLB được chấm dứt, cần sự đồng thuận giữa tất cả các bên. Tôi nghĩ quyết định chấm dứt hợp đồng với Nicolas Pepe của Arsenal mang lại lợi ích cho tất cả các bên”.

Arsenal sẽ làm khách trên sân của Everton ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24. Pháo thủ đang có sự khởi đầu khá tốt, họ bất bại sau 4 vòng đầu tiên, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Đội bóng thành London đang có 10 điểm, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X