Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta giải thích lý do loại bỏ Holding, Partey và Martinelli

Thứ Tư 03/05/2023 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã không sử dụng bộ ba Rob Holding, Thomas Partey và Gabriel Martinelli ngay từ đầu ở trận đấu với Chelsea.

Tại vòng 34 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal có trận tiếp Chelsea trên sân nhà. Trong trận đấu sớm ở vòng 34, Man xanh đã vượt khó tại London khi đánh bại chủ nhà Fulham với tỷ số 2-1. Với 3 điểm có được, Man City đã chính thức qua mặt Arsenal để chiếm lấy ngôi đầu. Với tình hình hiện tại, Arsenal buộc phải thắng Chelsea để lấy lại ngôi đầu, và tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong việc bám đuổi Man City. 

HLV Mikel Arteta đã quyết định tạo ra sự thay đổi về nhân sự ở trận đấu với Chelsea. Rob Holding ngồi dự bị, tạo điều kiện cho Jakub Kiwior có trận đá chính đầu tiên ở Premier League. Tiền vệ trụ cột Thomas Partey đã nhường chỗ cho cựu tiền vệ Chelsea - Jorginho, trong khi Leandro Trossard đá chính, qua đó đẩy Gabriel Martinelli lên băng ghế dự bị.

Mikel Arteta giai thich ly do loai bo Holding Partey va Martinelli

Mikel Arteta giải thích lý do loại bỏ Holding Partey và Martinelli

Khi được hỏi tại sao Holding lại dự bị cho Kiwior, Arteta nói với Sky Sports: “Bởi vì chúng tôi phải thay đổi, chúng tôi đã để thủng lưới quá nhiều. Tôi phải trao cơ hội cho những người xứng đáng nhất”. Về lý do Jorginho đá chính, ông thầy người TBN tiếp tục: “Ở giai đoạn này của mùa giải mọi người đều có cơ hội. Tôi nghĩ rằng Arsenal cần kiểm soát bóng nhiều hơn, đó là lý do Jorginho được lựa chọn”.

“Trossard cũng rất xứng đáng được đá chính. Cậu ấy đã có những màn trình diễn tuyệt vời kể từ khi đến đây, tôi không gặp quá nhiều khó khăn khi lựa chọn cậu ấy trong danh sách xuất phát”.

Arsenal đã chơi tốt trước Chelsea, họ đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Với kết quả này, Pháo thủ đòi lại ngôi đầu từ tay Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X