Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta hé lộ cách mở khóa Kai Havertz

Thứ Bảy 13/04/2024 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta đã tiết lộ yếu tố giúp Kai Havertz đạt phong độ cao ở Arsenal trong thời gian gần đây.

Mikel Arteta hé lộ cách mở khóa Kai Havertz

Kể từ khi được trao vai trò tiền đạo trong đội hình Arsenal trong những tuần gần đây, Kai Havertz đã trở thành một mắt xích quan trọng. Cầu thủ 24 tuổi đã đóng góp tốt giúp Arsenal vươn lên vị trí số 1 ở Premier League. Trong 7 trận gần nhất, Havertz đóng góp 5 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

Kai Havertz
Mikel Arteta hé lộ cách mở khóa Kai Havertz

Mikel Arteta đã được hỏi rằng liệu có phải Kai Havertz thi đấu tốt nhất ở vị trí số 9. Chiến lược gia người Tây Ban Nha trả lời:

“Không. Ở cuộc trò chuyện đầu tiên, tôi nói với cậu ấy về ý tưởng của mình và cách mà cậu ấy có thể gây ảnh hưởng tới đội. Cậu ấy có năng lực thích nghi. Đôi khi câu chuyện là cậu ấy được hỗ trợ bởi ai ở xung quanh thay vì vị trí cố định. Tôi sẽ không nói rằng cậu ấy thoải mái nhất ở vị trí số 9. Cậu ấy thi đấu cũng tương tự như lúc chơi ở vị trí số 8”.

Kai Havertz được Arsenal chiêu mộ vào mùa hè năm ngoái với giá 65 triệu Bảng từ Chelsea. Thương vụ này khiến cho cổ động viên của cả hai đội bóng thành London đều hoang mang và khiến năng lực phát hiện tài năng của Arteta bị đặt dấu hỏi.

Kai Havertz thi đấu thiếu ổn định trong giai đoạn đầu mùa nhưng đang cải thiện mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Cầu thủ người Đức có thể kết thúc mùa giải với phong độ ấn tượng để giúp Arsenal cạnh tranh chức vô địch Premier League và Champions League.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ đối đầu với Aston Villa ở Premier League. Họ còn một trận chiến quan trọng với Bayern ở tứ kết Champions League vào giữa tuần sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X