Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nói gì về cú đúp của Kai Havertz?

Thứ Tư 24/04/2024 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta ca ngợi màn trình diễn không thể tin được của Kai Havertz sau chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Chelsea.

Kai Havertz từng có 3 mùa giải chơi bóng cho Chelsea, nhưng không ghi quá nhiều bàn thắng. Hè năm ngoái anh rời Stamford Bridge cập bến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng, sau những gì Havertz thể hiện ở Chelsea, nhiều người nghi ngờ khả năng thành công của thương vụ này.

Kai Havertz đã gặp không ít khó khăn trong thời gian đầu ở Arsenal, anh thậm chí bị coi là bản hợp đồng thất bại. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1999 càng chơi càng hay, anh vừa lập cú đúp vào lưới Chelsea, giúp Arsenal giành chiến thắng 5-0 trong trận đá bù vòng 29 Premier League. 

Kai Havertz lap cu dup truoc Chelsea
Kai Havertz lập cú đúp trước Chelsea

Kai Havertz đã ghi 11 bàn cho Arsenal ở Premier League mùa này. HLV Mikel Arteta ca ngợi màn trình diễn không thể tin được của cầu thủ người Đức. Ông nói: “Đó là màn trình diễn đỉnh cao của Kai Havertz. Cậu ấy thật không thể tin được, ở tất cả các khía cạnh.

Để một số 9 ghi được 2 bàn thắng theo cách Kai ghi, sự đóng góp của cậu ấy là rất lớn. Tôi chắc chắn cậu ấy rất hài lòng với bản thân. Cậu ấy đang có sự tự tin rất lớn, tôi tin rằng Kai sẽ tiếp tục tỏa sáng, cậu ấy còn có thêm rất nhiều những màn trình diễn như vậy”.

Nói về màn trình diễn của toàn đội, ông nói thêm: “Đó là một trận đấu hoàn hảo.Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt trước một đội thực sự có phong độ tuyệt vời. Tôi thực sự hạnh phúc với kết quả này. Đây là một ngày ý nghĩa đối với những người hâm mộ Arsenal."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X