Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nói gì về sai lầm của Oleksandr Zinchenko trước Wolves?

Chủ Nhật 03/12/2023 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã đưa ra phản ứng của mình về lỗi của Oleksandr Zinchenko dẫn đến bàn thua trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Wolves.

Các bàn thắng của Bukayo Saka và Martin Odegaard giúp Pháo thủ dẫn trước Wolves 2-0 từ khá sớm, nhưng sai lầm của Oleksandr Zinchenko giúp đội khách gỡ lại 1 bàn ở phút 86. Theo đó, sau tình huống xử lý bất cẩn của Zincheko, Nelson Semedo cướp được bóng và tiện đúng đà băng lên của Matheus Cunha. 

Cựu cầu thủ của Atletico lập tức xử lý rồi dứt điểm đẳng cấp bằng lòng trong chân trái, hoàn toàn đánh bại mọi nỗ lực cứu thua của David Ray. Rất may là Arsenal đã không phải nhận thêm bàn thua trong thời gian cuối trận, họ bảo vệ thành công chiến thắng 2-1, qua đó củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Oleksandr Zinchenko mac sai lam truoc Wolves

Oleksandr Zinchenko mắc sai lầm trước Wolves

HLV Mikel Arteta đã đưa ra phản ứng của mình về lỗi của Oleksandr Zinchenko, ông nói: “Cậu ấy có điểm mạnh và cũng có những điểm yếu, những sai lầm có thể xảy ra với bất kỳ cầu thủ nào chứ không riêng gì Zinchenko, chúng tôi phải rút kinh nghiệm.

Ở vị trí của cậu ấy, những điều tương tự không nên lặp lại, nhất là khi trận đấu đi đến những phút cuối cùng. Chắc chắn cậu ấy sẽ có những kinh nghiệm sau những tình huống như thế này, chúng tôi sẽ tiến bộ hơn”.

Bàn mở tỷ số của Saka chỉ sau 6 phút là bàn thắng thứ 100 của Arsenal trong năm 2023, với 21 cầu thủ khác nhau đóng góp vào tổng số bàn thắng đó. Arteta nói thêm: “Sự đóng góp phải đến từ khắp nơi trên sân. Mối quan hệ của các cầu thủ ngày càng tốt hơn, tôi thực sự hạnh phúc vì điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X