Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng về sự cạnh tranh giữa Leno và Ramsdale

Thứ Hai 04/04/2022 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Crystal Palace ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ về sự cạnh tranh giữa Bernd Leno và Aaron Ramsdale.
Đêm nay, Arsenal sẽ có trận đấu với Crystal Palace ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ cần phải giành 3 điểm để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4. Hiện vị trí thứ 4 của họ đã bị Tottenham chiếm lấy, hai đội bằng điểm nhau nhưng Spurs hơn về chỉ số phụ.
Mikel Arteta nói về Ramsdale

Mikel Arteta nói về Ramsdale


Trước trận đấu với Crystal Palace ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta thừa nhận rằng thủ môn Ramsdale đã trở lại tập luyện và có thể ra sân ngay từ đầu. Ông nói: “Ramsdale đã xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Arsenal, nếu cậu ấy thể hiện tốt nhất, cậu ấy sẽ ra sân ngay từ đầu”.

“Tôi luôn muốn có những cầu thủ chất lượng ở mọi vị trí, Arsenal có sự cạnh tranh ở khắp nơi, kể cả trong khung gỗ. Bernd Leno đã chơi tốt trong thời gian qua, nhưng chúng tôi muốn có người cạnh tranh sòng phẳng với cậu ấy. Đó là lý do tại sao chúng tôi mua Ramsdale”.

“Leno đã chơi tốt trước Aston Villa, cậu ấy vẫn duy trì sự tập trung rất lớn. Cậu ấy giống với Cedric và Nicolas Pepe, những người luôn sẵn sàng khi được trao cơ hội. Leno cũng luôn ổn định trong cách tập luyện và cư xử trong những tháng vừa qua, khi cơ hội xuất hiện, cậu ấy sẽ nắm bắt”.

“Tôi rất vui khi có trong tay 2 thủ môn hàng đầu, nhưng phải thừa nhận rằng họ gây ra những khó khăn nhất định cho tôi. Ramsdale và Leno đều là những cầu thủ chuyên nghiệp, họ thúc đẩy nhau cùng phát triển. Đó là điều tốt cho Arsenal”.
Arsenal chốt tiền đạo mới ở Hè 2022Arsenal chốt tiền đạo mới ở Hè 2022
Arsenal vừa đưa tiền đạo Victor Osimhen vào danh sách các mục tiêu cần chuyển nhượng để tăng cường sức mạnh cho mùa giải tới.
Đội hình hiện tại của Arsenal chưa đủ để vô địch Ngoại hạng AnhĐội hình hiện tại của Arsenal chưa đủ để vô địch Ngoại hạng Anh
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher. Ông khẳng định rằng Pháo thủ thành London sẽ cần thêm những bản hợp đồng để nâng cấp sức mạnh.
Patrick Vieira không tin Arsenal trắng tay gần 2 thập kỷ ở Premier LeaguePatrick Vieira không tin Arsenal trắng tay gần 2 thập kỷ ở Premier League
Patrick Vieira bị sốc khi biết rằng anh là đội trưởng gần nhất của Arsenal nâng cao chức vô địch Premier League.
Arsenal nhận tin không thể vui hơn trước trận gặp Crystal PalaceArsenal nhận tin không thể vui hơn trước trận gặp Crystal Palace
Trước trận đấu với Crystal Palace, Arsenal nhận tin vui khi thủ môn Aaron Ramsdale đã tập luyện trở lại và có thể ra sân ngay từ đầu.
Nhận định Crystal Palace vs Arsenal (2h00 ngày 5/4): Nóng bỏng cuộc đua top 4Nhận định Crystal Palace vs Arsenal (2h00 ngày 5/4): Nóng bỏng cuộc đua top 4
Việc Tottenham giành chiến thắng trước Newcastle khiến Arsenal bị bật ra khỏi vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Với 2 trận chưa đấu trong tay, Arsenal còn nhiều...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X