Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta phũ phàng với Aubameyang

Thứ Năm 23/12/2021 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã từ chối những câu hỏi liên quan đến việc đưa tiền đạo Aubameyang trở lại đội hình của Arsenal, ngôi sao người Gabon đang phải chịu án phạt do vi phạm kỷ luật của CLB.

HLV Mikel Arteta không quan tâm đến Aubameyang


Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang liên tục ngồi ngoài những trận đấu gần đây do vi phạm kỷ luật của đội bóng. Theo báo chí xứ sở sương mù, tiền đạo này xin phép rời nước Anh và được Arsenal chấp nhận, nhưng anh trở về muộn hơn so với cam kết với Pháo thủ.
 
Aubameyang đang bị trừng phạt ở Arsenal

Aubameyang đang bị trừng phạt ở Arsenal


Hành động này khiến cầu thủ sinh năm 1989 phải nhận những án phạt. Ngôi sao 32 tuổi đã bị tước băng đội trưởng ở Arsenal. Anh thậm chí không được tập luyện với đội 1. 4 trận gần nhất, ngôi sao người Gabon không có tên trong đội hình thi đấu của Arsenal. 

Cuối tuần này, Arsenal có chuyến làm khách tới sân Carrow Road của Norwich City. HLV Arteta đã hé lộ khả năng trở lại của tiền đạo Aubameyang. Ông nói: 

“Chúng tôi sẽ quyết định đội hình ra sân chỉ ít giờ trước khi trận đấu diễn ra. Chúng tôi đã cho thấy trong câu lạc bộ này, mọi người đều có thể mắc sai lầm và có những cách suy nghĩ và hành động khác nhau, tôi hoàn toàn cởi mở với điều đó, không phải về việc phải đưa ra lời xin lỗi."

Với những phát biểu của Arteta, nhiều khả năng Aubameyang sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu với Norwich. Có lẽ cầu thủ người Gabon sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn đá chính trở lại. 
3 cầu thủ Arsenal dương tính với Covid-193 cầu thủ Arsenal dương tính với Covid-19
Phía Arsenal xác nhận bộ ba Albert Sambi Lokonga, Pablo Mari và Calum Chambers đã có kết quả dương tính với Covid-19 và không thể ra sân trước Sunderland.
Mauro Icardi rời PSG nhưng không tới ArsenalMauro Icardi rời PSG nhưng không tới Arsenal
Tiền đạo Mauro Icardi nhiều khả năng sẽ rời PSG vào tháng 1 năm 2022, nhưng anh sẽ không cập bến Arsenal mà trở lại Serie A.
Eddie Nketiah ra tối hậu thư cho Arsenal sau cú hat-trickEddie Nketiah ra tối hậu thư cho Arsenal sau cú hat-trick
Eddie Nketiah một lần nữa khẳng định mong muốn thi đấu cho Arsenal sau khi ghi cú hat-trick trước Sunderland ở sân chơi Carabao Cup.
Ben White ngạc nhiên nhất với cầu thủ nào của Arsenal?Ben White ngạc nhiên nhất với cầu thủ nào của Arsenal?
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Ben White khẳng định rất ấn tượng với Gabriel Martinelli, người đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây.
Sao trẻ ghi bàn trong trận ra mắt, Mikel Arteta phản ứng thế nào?Sao trẻ ghi bàn trong trận ra mắt, Mikel Arteta phản ứng thế nào?
HLV Mikel Arteta đã cảm thấy ấn tượng khi tiền đạo Charlie Patino ghi bàn trong trận ra mắt Arsenal, giúp Pháo thủ đánh bại Sunderland với tỷ số 5-1.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X