Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal vào tháng 1

Thứ Năm 28/12/2023 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh gặp khó khăn ở một số vị trí, HLV Mikel Arteta đã ám chỉ rằng Arsenal sẽ hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. 

Arsenal đã được liên hệ với một số cầu thủ ở phiên chợ Đông 2024. Theo đó, đội bóng thành London được cho là có sự quan tâm mạnh mẽ đến việc ký hợp đồng với Martin Zubimendi của Real Sociedad. Arsenal cũng đang cân nhắc việc chiêu mộ cầu thủ 17 tuổi Jorrel Hato của Ajax khi họ đang tăng cường hàng phòng ngự.

Nhưng các thương vụ Ivan Toney của Brentford, Victor Osimhen của Napoli, Benjamin Sesko của RB Leipzig, Evan Ferguson của Brighton, Dominic Solanke của AFC Bournemouth và Douglas Luiz của Aston Villa mới được quan tâm nhiều nhất. 

Mikel Arteta tiet lo ke hoach mua sam cua Arsenal vao thang 1

Mikel Arteta tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal vào tháng 1

Khi được hỏi về kế hoạch của Arsenal cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, HLV Mikel Arteta nói: “Chúng tôi có những mục tiêu và ý tưởng nhất định. Chúng tôi không biết đội hình sẽ trông như thế nào sau hai tuần nữa. Đó là một thị trường chuyển nhượng rất khó khăn và thay đổi khá nhanh chóng.

Nếu có cơ hội để có thể cải thiện đội hình, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng làm điều đó. Hiện tại mọi việc rất khó khăn, chúng tôi thực sự thiếu hụt ở một số vị trí, điều đó đã lộ diện trong vài tuần qua”.

Arsenal sẽ tiếp đón West Ham ở vòng 19 Premier League vào rạng sáng ngày mai, họ sẽ trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng nếu đánh bại đội bóng của David Moyes.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X